Thứ bảy, 27/07/2024,

BIA ÔM  (27/08/2008)
Phải chăng “ÔM” (Ω) là định luật muôn đời của nhân loại?
"Em nhớ cơn mưa trước nhà Bố em chạy ra bắt gà Bà em đi chợ mua na về thờ Ông em vừa mất năm qua Chỉ vì uống rượu lăn quay ra nhà"
Cụ bà trải chiếu giữa sân Cụ ông đập đập hai chân vào ngồi...
Chồng nghiện  (22/08/2008)
Nỗi niềm của những bà vợ có chồng đắm say với “Ả tiên nâu”
Lục bát về nụ hôn  (20/08/2008)
Hôn là đỉnh cao của khoái lạc đem lại cảm giác thú vị, ngọt ngào đầy sức sống, là cử chỉ vuốt ve nhẹ nhàng, sáng tạo. Nụ hôn có khi diễn ra không lâu và mát, nhưng cũng có lúc kéo dài và ấm nóng.
Hôm kia rảnh việc ngồi chơi Ngọc Hoàng Thượng Đế thảnh thơi thấy buồn Bèn sai bắt chú chuồn chuồn cho vào chút mắm, chút đường chút tiêu
Thịt mua hai lạng là vừa Đậu phụ bốn lạng, 1 thìa hành hoa Mỡ nước, đường, muối, phụ gia Đầy đủ các thứ thì ta mới làm!
Hút thuốc lá  (14/08/2008)
Thuốc lá có thể ung thư Mà sao vẫn hút, vẫn ư dùng hoài Thuốc hút những lúc lai rai Những khi buồn bực lại vài điếu thôi.
Nhiều người nghĩ rằng bờm là cái bờm tóc. Thằng Bờm là đứa bé con để bờm. Chữ bờm được Văn Tân định nghĩa là : - hàng lông dài mọc trên cổ một vài giống thú - chỏm tóc để dài, che thóp trẻ con - nói trẻ con còn bụ sữa.
Trần Đăng Khoa nổi tiếng đã lâu nhưng tôi chưa được gặp gã. Mãi đến năm 1976 khi Trại Văn quân đội tập trung các cây bút toàn quân về để chuẩn bị cho đi đào tạo cẩn thận, lúc ấy tôi mới gặp gã bên bờ sông Tô Lịch, nơi bây giờ là khu đô thị Trung Hoà, Hà Nội
Giá đá lương  (09/08/2008)
Giá cứ vùn vụt tăng lên Lương thì như thể con sên cố bò Năm năm tháng tháng âu lo Bữa ăn không đủ- thân Cò lom nhom
Bé tập làm thơ  (08/08/2008)
Nguyễn Thị Hạ Uyên là cô bé láng giềng ở kề sát nhà tôi. Một hôm ngày tháng Mười, cô bé từ bên sân nhà nói với sang: - Thầy ơi! (tôi vốn làm nghề thầy giáo nên thường được tặng không tiếng Thầy) cô giáo Như Nguyện bắt bọn con làm báo tường nhân ngày 20 tháng 11. Phải làm văn, làm thơ, viết truyện.
Trước tiên Trước Trang [73 ,74 ,75 ,76 ,77 ,78, 79 ]