Thứ bảy, 11/05/2024,

Thơ cũng giống như cuộc đời thật của Bùi Chí Vinh, mạnh mẽ, ngang tàng, phóng túng, bụi bặm và cũng đầy những trắc ẩn về thân phận con người, về xã hội, về đất nước. Một phong cách thơ riêng biệt. Một quái kiệt giữa đời thường.
Chưa từng xuất hiện trong bất kỳ cuộc thi hát nào, nhưng tại cuộc thi hát thính phòng - nhạc kịch lần thứ IV vừa diễn ra cuối tháng 4 năm 2009 tại Hà Nội, ca sĩ Phạm Thị Duyên Huyền để lại nhiều ấn tượng khó quên trong lòng khán giả.
Đã lâu lắm rồi ông mới có dịp hồi tưởng lại những kỷ niệm cũ, những tháng ngày chưa xa phủ kín suốt một thời trai trẻ. Cũng lâu lắm rồi ông không kể chuyện văn chương...
Báo TT&VH vừa có cuộc trò chuyện với nhà thơ Đặng Vương Hưng, người sáng lập và thực hiện tủ sách “Chuyện đời tôi” của Nhà xuất bản CAND
Bộ phim truyền hình "Gió qua miền tối sáng" là dấu chấm hết cho sự nghiệp diễn viên của Lê Tuấn Anh. Giờ đây, anh trở lại với một vai trò mới.
Như những nén nhang thơm nhớ về nhà văn lớn trong kỷ niệm 100 năm ngày sinh Hoài Thanh, mỗi bài viết đều ghi nhận tài năng phê bình kiệt xuất, tấm gương sống trung thực và lao động nghệ thuật bền bỉ của ông.
Truyện ngắn đầu tiên được in năm chị 16 tuổi và sau đó chị đoạt nhiều giải thưởng văn học: giải nhất cuộc thi truyện ngắn NXB Hà Nội, giải nhì cuộc thi Tác phẩm Tuổi Xanh – Báo Tiền Phong, giải nhất Văn Nghệ quân đội… và nhiều giải thưởng khác cho kịch bản phim truyền hình.
Hội trường NXB CAND chật cứng chỗ ngồi, các phóng viên, nhà báo phải chen vai nhau hành nghề. Không khi càng nóng hơn bởi sự xuất hiện, hội ngộ của ba nhà văn trẻ đã vượt lên cái chết, cùng Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn TNCS Hồ chí Minh...
Sau nhiều năm khảo sát, nghiên cứu những hình vẽ, chữ viết trên đá cổ Sa Pa, giáo sư Lê Trọng Khánh, chuyên gia hàng đầu của Việt Nam về chữ Việt cổ đã công bố những kết luận được dư luận trong và ngoài nước rất quan tâm.
Sở hữu một gương mặt điển trai, hiền lành và khá tự tin, Sham Hikari - nam ca sỹ trẻ hàng đầu Brunei tiếp xúc với phóng viên Việt Nam rất chững chạc với bằng giọng nói tiếng Anh khá chuẩn. Sham Hikari tới Việt Nam tham gia đêm nhạc Hòa nhịp bạn trẻ với tư cách khách mời.
Chiều thứ Tư, ngày 8/7/2009, tại NXB CAND sẽ diễn ra cuộc gặp gỡ những tác giả trẻ nghị lực, sáng tạo và sống đẹp đã góp phần làm nên tủ sách “Chuyện đời tôi” với những câu chuyện nhân văn, những bài học sống đẹp cho thế hệ trẻ…
Tạm gác công việc bộn bề ở FPT, Mai Thu Huyền đã hào hứng trở lại phim trường với một vai diễn mới trong bộ phim truyền hình Bước chân hoàn vũ của đạo diễn Xuân Phước.
Trước tiên Trước Trang [169 ,170 ,171 ,172 ,173 ,174 ,175 ,176 ,177 ,178 ,179, 180 ] Tiếp  Cuối cùng