Thứ sáu, 18/10/2024,

Chơi tăm!..  (12/09/2009)
Túi dắt vài cái tăm chơi/ Biêt đâu lại chẳng có người mời ăn./ Nếu cần sĩ diện bảo rằng: Cám ơn! Tôi cũng vừa ăn no rồi!
Vườn vui!..  (10/09/2009)
Vườn vui vui viết vài vần/ Ví von vũ vũ vân vân vui vầy/ Vẫy vùng vung vuốt vung vây/ Võ vu vơ võ văn vầy vậy văn.
Sếp là sếp của chúng em/ Sếp không thủ đoạn bon chen đời thường/ Hàng ngày sếp vẫn phình phường/ Ra vào phê cóc vô thường thời gian
Vợ là...  (06/09/2009)
Vợ tôi chính hiệu đàn bà/ Vốn là nước lã, vốn là người dưng/ Trời ơi đất hỡi - thế nhưng/ Tơ hồng ai buộc vào lưng hai người.
Hỏi ai?..  (04/09/2009)
Nhà nông thất nghiệp rong chơi/ Chút tiền bán ruộng vãi rơi hết dần/ Bạc cờ đề đóm xoay vần/ Hon-đa tậu sắm chẳng cần xét suy
Thơ vui một phụ âm  (02/09/2009)
Ngẩn ngơ ngắm nghía ngõ ngang/ Ngông nghênh, ngoắt ngoéo, ngỡ ngàng ngã ngay!/ Ngón nghề ngả ngốn ngất ngây/ Ngựa người ngồn ngộn ngủ ngày ngửa nghiêng…
Tang gia trúng mùa!..  (01/09/2009)
Quan tỉnh..., mà đám lớn chưa?/ Hoa vòng: gần vạn, tiền: thừa tỷ tư!/ Nịnh nhau, giờ "mốt" có dư/ Mua nhau, nhân việc, như mưa "tiền chùa"!
Bố ơi...!  (30/08/2009)
Bố ơi! Bố hãy về mau/ Ham chi cờ bạc..."sang giàu" bờ đê/ Bố ơi! Bố hãy trở về/ Hãy rời xa những cơn mê hão huyền!..
Xin mời nhắm chơi  (28/08/2009)
Biết đời chua ngọt đắng cay/ Hãy mua hũ rượu, rồi bày nhắm chơi/ Nhắm chơi cho ngấm sự đời/ Một ly thuốc đắng bằng mười nhân sâm…
Xin ông kiểm điểm  (26/08/2009)
Cơ quan xây một tòa nhà/ Quan ông có “xế”, quan bà có “khoen”./ Những tay có máu nhập nhèm/ Lăng xăng cũng được mấy phen gật gù.
Ở tù!..  (24/08/2009)
Dù không phạm tội bao giờ/ Mà sao phải chịu án tù chung thân/ Ta đây đích thị tù nhân/ Vợ là quản giáo kiêm phần quản gia
Hôm nay: Tháng tám, hai ba/ Tôi là vệ sĩ, tôi là lái xe/ Tôi là thủ quĩ biết nghe/ Bên cạnh cặp kè, đưa vợ đi chơi.
Trước tiên Trước Trang [49 ,50 ,51 ,52 ,53 ,54 ,55 ,56 ,57 ,58 ,59, 60 ] Tiếp  Cuối cùng