Thứ sáu, 18/10/2024,

Sông ơi! Thôi đã thôi rồi!/ Ngó dòng sông chết ngậm ngùi lòng ta/ Đâu rồi trong những thơ ca/ Sông quê hương đẹp mặn mà xanh trong
Quê em “Tây hóa”  (11/11/2009)
Ăn chơi không kém thị thành/ Áo hở rốn, váy phong phanh hở đùi/ Quê em “Tây hóa” đua đòi/ Còn cây tre đứng dưới trời vẫn xanh.
Ma gì?!  (08/11/2009)
Hỏi ông quan chức đại gia/ Đồng lương ba cọc tiền là đâu ra?/ Mặc áo giấy phải theo ma/ Nhưng ma công chức đại gia ma gì?
Ơn Vợ!  (06/11/2009)
Em là chị, em là em./ Đôi khi em giống mẹ hiền của anh./ Đâu còn đôi mắt long lanh/ Đâu rồi hai má nắng hanh đỏ hồng?
Thuế thu nhập  (04/11/2009)
Bây giờ đất nước văn minh,/ Làm ăn tấn tới lương mình cũng tăng./ Ai chưa tường tỏ, thưa rằng:/ Luật thuế thu nhập cá nhân ban rồi.
Bắc thang lên hỏi ông Giời Cao xanh cũng lắc đầu cười: Dạ thưa…
Giữ chồng  (02/11/2009)
Vết bằm thưa thật không sâu/ Chỉ nghe nhưng nhức chỗ khâu nhiễm trùng/ Ước mong tao ngộ trùng phùng/ Mà người xa mãi ngại ngùng lời em.
Giữa đình Vũ Đại ngày nay/ Chí Phèo - Bá Kiến khoác vai nhau ngồi/ Thị Nở biết trát son môi/ Nước hoa ngào ngạt ngồi coi việc làng
Chuyện xin hộ nghèo  (30/10/2009)
Ở đời lắm cái trớ trêu/ Giàu sang không muốn xin nghèo thiết tha!/ Làm đơn xin tách hộ ra/ Biết rằng cha mẹ cảnh già khó khăn.
Chuyện rằng ngày xửa ngày xưa/ Ở một xứ nọ lắm dừa nhiều cau/ Khắp nơi nhan nhản hàng Tàu/ Rau xanh phun thuốc trừ sâu đầy vườn…
Anh đi đánh bạc  (26/10/2009)
Anh đi đánh bạc kiếm tiền/ Dặn con dặn vợ: lo phiền làm chi!/ Năm sào ruộng khoán bán đi/ Bốn lời - một vốn em thì phải nghe.
Nhớ em!..  (25/10/2009)
Anh đi anh nhớ quê nhà/ Nhớ em nằm võng mẹ già quét sân/ Nhớ cha làm cỏ bón phân/ Em ngồi ngất ngưởng giữa sân ăn quà!..
Trước tiên Trước Trang [49 ,50 ,51 ,52 ,53 ,54 ,55 ,56, 57 ,58 ,59 ,60 ] Tiếp  Cuối cùng