Thứ tư, 24/04/2024,


Tóc Tiên - thử nghiệm nhiều phong cách (04/11/2008) 

Tóc Tiên được biết đến với hình tượng một ca sĩ trẻ trung, phong cách đáng yêu, nhí nhảnh. Cô vừa ra mắt album vol 2, Thiếu nữ để đánh dấu sự trưởng thành và đang nhận được nhiều lời khen.

 

                  

 

* So với Tóc Tiên của album Nụ cười nắng mai, album Thiếu nữ có gì mới?

- Các bài hát đều rất trẻ trung, sôi động nhưng ca từ cũng không kém phần ý nghĩa. So với Nụ cười nắng mai thì Thiếu nữ thể hiện một sự trưởng thành hơn, 'chín' hơn.

* Có vẻ như Tóc Tiên vẫn đang loay hoay đi tìm một phong cách riêng cho mình?  

- Tiên còn trẻ! Tiên muốn thử nghiệm nhiều phong cách để chọn ra phong cách nào là phù hợp với mình nhất. Hiện giờ thì phong cách trẻ trung sôi động của Tiên đang được yêu thích nên Tiên sẽ tiếp tục theo đuổi nó. Tiên muốn dòng nhạc nào mình cũng có thể hát được vì ca sĩ cần sự đa dạng để không gây nhàm chán cho khán giả.

* Việc học ở ĐH Y khá nặng, làm sao Tiên có thể chu toàn nó? Nếu bắt phải chọn một trong hai, Tiên sẽ chọn bên nào?

- Tiên vẫn cố gắng sắp xếp việc học của mình sao cho không phải thi lại môn nào hết. Đúng là việc vừa làm ca sĩ, vừa học ở trường Y là rất khó khăn và vất vả nhưng với Tiên, việc học luôn là quan trọng nhất. Tiên không hề có ý niệm mình phải nổi tiếng, mình  phải đi hát bằng mọi giá. Tiên chỉ thích hát và đi hát thôi. Nếu như phải chọn, Tiên vẫn không bao giờ bỏ việc học của mình là một điều chắc chắn. Tiên không muốn mình là một ca sĩ nhưng 'rỗng tuếch'. Sau khi học xong Tiên vẫn có thể đi hát được, còn nếu bỏ học thì sau này muốn học cũng khó.

* Tóc Tiên đã từ chối lời mời đóng phim Giải cứu thần chết?

- Đúng vậy, Tiên đã đi thử vai và được đạo diễn chọn vào một vai. Nhưng vì không sắp xếp được thời gian nên dù rất tiếc nhưng Tiên cũng đành từ chối. Hy vọng vào một dịp khác mọi người sẽ được thấy Tóc Tiên trong một bộ phim mới!

* Tóc Tiên vừa làm MC chương trình Bài Hát Việt, cảm giác lần đầu tiên làm MC như thế nào?

- Lần đầu làm MC Tiên đã bị nói nhầm một tí, nhưng trong những lần sau Tiên sẽ rút kinh nghiệm và tự tin hơn với vai trò này. Nhưng dù thế nào, ca hát vẫn là niềm đam mê lớn nhất!

 

                                                                   GIA PHÚC

                                                             (Nguồn: Áo Trắng)

Chia sẻ:                   Gửi cho bạn bè
Mỗi độc giả cũng là một tác giả
(Mời bạn cho ý kiến, cảm nhận và lời bình sau khi đọc bài viết trên)
Họ và tên  *
Địa chỉ  *
Email  *
Điện thoại  *
Nội dung (bạn cần sử dụng font chữ Unicode, có dấu; ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, email, điện thoại,... Nếu thiếu các thông tin đó, có thể chúng tôi sẽ từ chối cho hiển thị
 
Các bài khác: