Chủ nhật, 08/09/2024,


Thư cảm ơn từ chương trình tủ sách Nguyễn Hồng Công (02/01/2010) 

Kính thưa quý vị và các bạn! 

Ngày 27/12/2009, những trang sách đầu tiên trên Tủ sách Nguyễn Hồng Công – Tủ sách của khát vọng sống và của những tấm lòng nhân ái – đã được lật giở. Thành công này không phải do một cá nhân hay một tổ chức nào tạo nên. Đó là trái ngọt của cả một hành trình tình nguyện. Thay mặt CLB TN Bắc Giang View, Ban chủ nhiệm chương trình xin gửi lời cảm ơn tới từng cá nhân, tổ chức đã có góp công góp sức làm nên Tủ sách. Ban chủ nhiệm chương trình không muốn nói bất kỳ một lời cảm ơn chung chung nào, không muốn bỏ quên một ai vì như thế vẫn là chưa đủ đối với tình cảm và công sức mà mọi người đã bỏ ra.  

Đầu tiên, CLB TN BGV xin gửi lời cảm ơn tới Báo Bắc Giang, Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh Bắc Giang, Thư viện tỉnh Bắc Giang, Công ty in Tạp chí Cộng Sản, chương trình Ngôi sao ước mơ – Đài Truyền hình Việt Nam, CLB Hoa phượng – TP Hải Phòng các webside: lucbat.com, xaydungbacgiang.com, tinhdoanbacgiang.gov.vn, nhacbg.com đã có những sự ủng hộ đối với chương trình Tủ sách Nguyễn Hồng Công.

 

 

 

Bacgiangview cũng xin cảm ơn nhà thơ – nhà báo Đặng Vương Hưng, nhà báo Trần Đức, nhà báo Nguyễn Trường, chú Nguyễn Quốc Khánh, chú Nguyễn Tiến Tùng, chị Nguyễn Thu Thủy, anh Giáp Mạnh Hà – những cố vấn đặc biệt của chương trình. Thật sự, các chú và các anh chị đã trở thành chỗ dựa tinh thần vững chắc cho bọn cháu kể từ khi Tủ sách Nguyễn Hồng Công còn là bản thảo cho tới Lễ tổng kết và trao tặng Tủ sách Nguyễn Hồng Công tại trường THCS Dĩnh Trì.  

Để có được thành công của Tủ sách Nguyễn Hồng Công hôm nay còn phải kể đến công lao của những người bạn của chị Hồng Công: chú Trần Thế Hải, chú Quốc Việt, chú Hữu Hợp, chị Lason và CLB Người Cưu Mang, chị Nguyễn Thị Thủy, chị Lan Anh, anh Phú Tuệ, anh Quang Đức – những nhà tài trợ không chỉ về mặt vật chất mà còn cả về mặt tinh thần. Xin gửi tới chú và các anh chị lời cảm ơn chân thành nhất.  

Xin được gửi lời cảm ơn tới chú Dương Phương Toại, chú Nguyễn Ngọc Thanh, anh Đặng Nam, anh Nguyễn Nam, anh Lê Hùng Cường, anh Lương Minh Nghĩa, chị Phạm Thị Lệ Hằng, chị Thủy Hướng Dương, chị Nguyễn Minh Phượng, anh Đạt Ma – những tấm lòng nhân ái bằng nhiều nguồn tin khác nhau đã kết nối với CLB TN Băc Giang View với mong muốn đóng góp một phần vào việc xây dựng Tủ sách Nguyễn Hồng Công tại trường THCS Dĩnh Trì.  

Xin cảm ơn các thành viên Nguyenhuyngoc, 5phutthoi_ok, Diepnt, sauram98, Only_iu, Brilliant8x, Moicong, Haiau, Killer_ga??? Trong diễn đàn bacgiangview.com đã có những sự ủng hộ đối với Tủ sách Nguyễn Hồng Công.  

Xin cảm ơn Ban giám hiệu trường THCS Dĩnh Trì đã giúp đỡ CLB TN Bắc Giang View trong quá trình khảo sát địa điểm và tổ chức thành công Lễ Tổng kết và Trao tặng Tủ sách Nguyễn Hồng Công.

 

 

 

Xin cảm ơn phóng viên đại diện của Báo Bắc Giang, đài Phát thanh truyền hình Bắc Giang, Ban phát thanh thanh niên tỉnh Bắc Giang, báo Pháp Luật…; các thành viên của webside lucbat.com, xaydungbacgiang.com đã tới tham dự và đưa tin về Lễ tổng kết và Trao tặng Tủ sách Nguyễn Hồng Công tại trường THCS Dĩnh Trì ngày 27/12 vừa qua.

Đặc biệt, xin cảm ơn tất cả các tình nguyện viên trong CLB TN Bắc giang View, chúng ta đã sát cánh cùng nhau trong suốt một hành trình thực hiện chương trình. Ban chủ nhiệm sẽ không thể làm được tròn vai trò nếu thiếu đi sự hợp tác và gắn kết của các bạn. Cảm ơn anh Kiên – hoa tiêu của đầu cầu Bắc Giang, cảm ơn chị Thủy – bà trưởng bản của đầu cầu Hà Nội, hai anh chị đã hỗ trợ em rất nhiều trong thời gian qua. Cảm ơn anh Tuấn, anh Sauram, anh Nhân, anh Tân Gà, Lâm Hải Âu, Lâm For, chị Nhung, anh Wish….các anh chị đã sắp xếp thời gian để có mặt tại trường Dĩnh Trì chuẩn bị chu đáo cho buổi tổng kết. Cảm ơn anh Kỳ, chị Môi Cong – một MC, một hoạt náo viên đã có công lớn trong sự thành công của Lễ tổng kết và trao tặng Tủ sách Nguyễn Hồng Công…

Cho đến thời điểm hiện tại, có thể nói, Tủ sách Nguyễn Hồng Công đã trải qua nhiều thăng trầm, có những lúc sôi nổi, có những khi lặng lẽ nhưng quan trọng là tất cả chúng ta đều đã bền bỉ. Ngay cả khi giữa chúng ta có những khó khăn, những mỏi mệt thì các bạn vẫn ở bên bacgiangview, chúng ta cùng nắm tay nhau để thực hiện chương trình. Xin cảm ơn vì điều đó!

BacgiangView thật sự đã thấy mình trưởng thành lên rất nhiều sau chương trình này. Bài học về tình yêu thương con người, về cách đối nhân xử thế, về cách làm việc theo nhóm… Chúng tôi nghĩ nó cần thiết cho tất cả, nhất là khi chúng ta đang hăm hở bước vào cuộc sống tự lập.

Trải qua từng bước đi của chương trình, CLB đã có thêm những người bạn mới, những tình cảm mới. Đối với các thành viên trong CLB, chúng tôi đã được sống trong những cảm xúc không – thể - diễn – tả - bằng – lời.

 

 

 

Quan trọng hơn đó là cảm giác hạnh phúc khi nhìn thấy người khác xúc động, trân trọng và nâng niu những gì mình giúp họ. Vì thế còn điều gì khiến chúng ta không thể chia sẻ với những người kém may mắn hơn khi chúng ta thật sự có thể, đúng không?

Chương trình Tủ sách Nguyễn Hồng Công đã khép lại với nhiều dư âm. Nhưng khép lại chưa phải là chấm hết. Khép lại là để lắng đọng và tiếp tục mở ra.

Ban chủ nhiệm CLB TN BacgiangView rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và giúp đỡ của các tổ chức và cá nhân trong những chương trình sau.

Hãy truy cập vào địa chỉ bacgiangview.com để có thể nhận được những thông tin mới nhất về hoạt động của CLB TN Bắc Giang View. Nhân dịp năm mới, xin kính chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công tới tất cả quý vị và các bạn!

 

Chủ nhiệm CLB

Hoàng Thị Thùy Dung

Điện thoại: 0983.308.235

Email: hatde_zung_zinh@yahoo.com

 

 

PS: Xin hãy truy cập vào  địa chỉ http:diendan.bacgiangview.com để biết thêm thông tin về buổi lễ Tổng kết và trao tặng Tủ sách Nguyễn Hồng Công. Xin cảm ơn!

Chia sẻ:                   Gửi cho bạn bè
Mỗi độc giả cũng là một tác giả
(Mời bạn cho ý kiến, cảm nhận và lời bình sau khi đọc bài viết trên)
Họ và tên  *
Địa chỉ  *
Email  *
Điện thoại  *
Nội dung (bạn cần sử dụng font chữ Unicode, có dấu; ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, email, điện thoại,... Nếu thiếu các thông tin đó, có thể chúng tôi sẽ từ chối cho hiển thị
 
Các bài khác: