Thứ bảy, 27/07/2024,


Mời tham dự buổi giới thiệu sách “Chúng tôi và MiG-17” (16/12/2009) 

Chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và Ngày Hội Quốc phòng toàn dân năm 2009, Website www.lucbat.com phối hợp với Bảo tàng Phòng không-Không quân, Nhà Xuất bản Công an Nhân dân, Báo Pháp Luật Việt Nam Chủ Nhật, và Nhóm tác giả tổ chức buổi họp mặt và giới thiệu cuốn sách “Chúng tôi và MiG-17”; do Cựu phi công MiG-17, Đại tá, Anh hùng Lực lượng Vũ trang Nhân dân Lưu Huy Chao kể, Thủy Hướng Dương ghi.

 

Thời gian:  9 giờ 00’,  Thứ Bảy, ngày 19 tháng 12 năm 2009.

Địa điểm: Bảo tàng Phòng không - Không quân (số 171, đường Trường Chinh, Thành phố Hà Nội).

 

Kính mời các tác giả và bạn đọc quan tâm tới dự.

(Thông báo này thay cho giấy mời).

 

Khi cần, xin liên hệ các số điện thoại của Ban Tổ chức:

- Bảo tàng PK-KQ: 0982 211941

- Nhà xuất bản CAND: 0913210520

- Báo PLVN Chủ Nhật: 0983309320

- Website Lucbat.com: 0934442727

 

 

 

Giới thiệu tóm tắt nội dung “Chúng tôi và MiG-17”

 

Đặc biệt, ngay trang đầu tiên của cuốn sách có đăng lời giới thiệu, cảm nhận và bút tích viết tay trang trọng của đồng chí Lê Khả Phiêu, Nguyên Tổng Bí thư Ban chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam:

 

 

Chúng tôi và MiG-17” viết về những chuyện còn ít biết của lớp phi công tiêm kích đầu tiên của Không quân Nhân dân Việt Nam. Hầu hết đó là những anh trai làng, vừa tạm biệt tay cày, tay cuốc, ruộng đồng là lên đường đi học lái máy bay chiến đấu. Tuy trình độ văn hóa còn có hạn, nhưng lòng yêu nước và tinh thần dũng cảm chiến đấu lập công của các anh thì có thừa. Nhiều người trong số họ đã hi sinh trong các cuộc không chiến bảo vệ vùng trời Tổ quốc và “Mãi mãi tuổi 20”. Nhưng họ đã bắn rơi hàng trăm máy bay hiện đại của Mỹ, góp phần đánh bại cuộc chiến tranh xâm lược của một kẻ địch hùng mạnh nhất thế kỷ. Lịch sử dân tộc sẽ mãi ghi công các anh – Những “Anh hùng nông dân lái MiG-17” một thời. (Nhà văn ĐẶNG VƯƠNG HƯNG).

 

'Đọc tác phẩm “Chúng tôi và MiG-17” của Cựu phi công, Anh hùng LLVTND, Đại tá Lưu Huy Chao, làm tôi liên tưởng đến một hình ảnh đẹp như không thể đẹp hơn: “Rũ bùn đứng dậy sáng lòa” trong thi phẩm Đất Nước của Nguyễn Đình Thi. Những người từ “chân đất” đến điều khiển máy bay chiến đấu, chuyện khó tin như huyền thoại và chỉ có ở xứ sở mà mỗi một con người yêu nước đều khát vọng “hóa thân cho dáng hình xứ sở” để “làm nên đất nước muôn đời”… (Th.s- Nhà báo TRẦN NGỌC HÀ).

 

Phát hành sách:

 

“Chúng tôi và MiG-17” dày 512 trang, khổ 16 x 24 cm, được in trên giấy tốt, đóng bìa cứng, có áo bọc lót. Ngoài nội dung chính, sách còn có phần phụ lục giới thiệu tới bạn đọc nhiều bức ảnh tư liệu quý hiếm về phi công MiG-17.

Giá bán lẻ thống nhất trên toàn quốc: 120.000 đồng / cuốn.

Bạn đọc tại Hà Nội, có thể đến Nhà sách Phương Nam (20 Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) mua sách.

Bạn đọc ở xa có thể liên hệ trực tiếp với tác giả Thuỷ Hướng Dương (ĐT: 0904009155; email: cholita_sweet@yahoo.com.vn) để đặt mua. Ấn phẩm sẽ được gửi đến tận nhà riêng theo đường bưu điện; nếu bạn yêu cầu, tác giả sẽ ghi thêm lời đề tặng và chữ ký; giá bán vẫn giữ nguyên 120.000 đồng / cuốn (kể cả cước phí bưu điện).

 

Lucbat.Com

Chia sẻ:                   Gửi cho bạn bè
Mỗi độc giả cũng là một tác giả
(Mời bạn cho ý kiến, cảm nhận và lời bình sau khi đọc bài viết trên)
Họ và tên  *
Địa chỉ  *
Email  *
Điện thoại  *
Nội dung (bạn cần sử dụng font chữ Unicode, có dấu; ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, email, điện thoại,... Nếu thiếu các thông tin đó, có thể chúng tôi sẽ từ chối cho hiển thị
 
Các bài khác: