Thứ bảy, 18/05/2024,


Hãy ủng hộ mỗi người một cuốn sách cho Tủ sách Nguyễn Hồng Công! (18/11/2009) 

Trước khi đi xa, Cố tác giả Nguyễn Hồng Công đã có ước nguyện: Thành lập một tủ sách mang tên mình tại quê hương Bắc Giang cho các em nhỏ.

 

Hôm nay (18-11-2009), tại Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên Bắc Giang, Câu lạc bộ BacgiangView đã trao tượng trưng tủ sách Nguyễn Hồng Công với 3.000 đầu sách và 5 triệu đồng cho Trường THCS Dĩnh Trì, huyện Lạng Giang (ngôi trường quê hương của cố tác giả Nguyễn Hồng Công).

 

               Cố tác giả Nguyễn Hồng Công (1978 - 2009).

 

Điều vui mừng hơn là từ Tủ sách đầu tiên này, ngay trong Đại hội của Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh Bắc Giang, Ban Tổ chức đã phát động 'Chương trình Tủ sách Nguyễn Hồng Công' được triển khai rộng khắp ở tất cả 10 huyện, thành phố của tỉnh Bắc Giang.

 

Như vậy, ước nguyện thành lập một tủ sách tặng các em học sinh của Hồng Công đã thành hiện thực và đang có sức lan toả lớn, sẽ trở thành một phong trào của thanh niên Bắc Giang.

 

           Nhân dịp này, Nhà thơ ĐẶNG VƯƠNG HƯNG thay mặt Ban Điều hành website lucbat.com đã quyết định thông qua báo Bắc Giang gửi tặng Tủ sách Nguyễn Hồng Công một số ấn phẩm trị giá 10.000.000 đồng (mười triệu đồng) và nhờ chuyển số tiền 350 ngàn đồng nhuận bút bài báo viết về Nguyễn Hồng Công đã đăng báo Bắc Giang, cho Câu lạc bộ BacgiangView để tặng Tủ sách Hồng Công.

 

Nhà báo TRẦN ĐỨC

(ĐT: 0913.516709)

 

____________

 

Ban Biên tập Lucbat.com kính mời các tác giả, người yêu thơ và bạn đọc mỗi người hãy ủng hộ một cuốn sách cho Tủ sách Nguyễn Hồng Công bằng cách: gửi qua bưu điện cho Nhà báo Trần Đức - Thư ký Tòa soạn Báo Bắc Giang, TP. Bắc Giang; (ĐT: 0913.516709; Email: tranduc.bbg@gmail.com). Quý vị và các bạn cũng có thể ủng hộ bằng tiền và hồi âm trực tiếp dưới bài viết này.

Lucbat.Com

Chia sẻ:                   Gửi cho bạn bè
Mỗi độc giả cũng là một tác giả
(Mời bạn cho ý kiến, cảm nhận và lời bình sau khi đọc bài viết trên)
Họ và tên  *
Địa chỉ  *
Email  *
Điện thoại  *
Nội dung (bạn cần sử dụng font chữ Unicode, có dấu; ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, email, điện thoại,... Nếu thiếu các thông tin đó, có thể chúng tôi sẽ từ chối cho hiển thị
 
Các bài khác: