Thứ năm, 02/05/2024,


Thanh Phong đoạt giải "Hát Pop hay nhất" (20/08/2009) 

Nguyễn Thanh Phong, 16 tuổi, học sinh lớp 11 Trường trung học quốc tế Horizon đã được khán giả mạng bình chọn là người “Hát Pop hay nhất” của cuộc thi “K4Teen – Không thử sao biết”.

 

30 thí sinh bước vào chung kết cuộc thi “K4Teen – Không thử sao biết” phải trải qua 3 vòng thi Pop, Rock và Rap/Hiphop/Dance. Dòng nhạc Pop là vòng thi đầu tiên các bạn phải trải qua. Tuy nhạc Pop không phải sở trường thế mạnh của Thanh Phong nhưng ca khúc dự thi Về ăn cơm (Sa Huỳnh) của cậu đã nhận được lượt bình chọn của khán giả cao nhất (3535 lượt). Thanh Phong giành được giải "Hát nhạc Pop hay nhất” và cầm chắc trong tay chiếc Cúp và chuyến du lịch Singapore dành cho 2 người.

 

Ngoài khả năng ca hát, chàng trai 16 tuổi Thanh Phong còn là người mẫu teen của Yeah1, báo VTM. Thanh Phong cũng là một trong những thí sinh may mắn của cuộc thi được chọn hát trên chương trình truyền hình trực tiếp Hòa nhịp bạn trẻ tháng 7 vừa qua và để lại nhiều ấn tượng đẹp cho các khán giả tuổi teen.

 

Sau vòng thi nhạc Pop, Thanh Phong cùng 29 thí sinh còn lại tiếp tục chinh phục BGK và khán giả mạng trong hai vòng thi tiếp theo là Rock và Rap/Hiphop/Dance. Cuộc thi đang diễn ra rất sôi nổi, nhiều thí sinh đang ráo riết rèn luyện giọng hát và chọn bài phù hợp để tự tin bước vào các vòng thi gay cấn này. Vòng thi Rock đang diễn ra từ nay đến hết 20/8 và vòng thi Rap-Hiphop-Dance từ 21-27/8. Thí sinh nhận được nhiều bình chọn nhất từ những người truy cập sẽ nhận được giải “Hát Rock hay nhất” và “Hát Rap hay nhất”.

 

Ban giám khảo gồm nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy, ca sĩ Phương Vy và nhà báo Dạ Ly sẽ chấm điểm chọn ra các giải Nhất, Nhì, Ba chung cuộc dựa trên 3 tiêu chí: Giọng hát hay và lạ, ngoại hình dễ nhìn, ấn tượng, phong cách biểu diễn trẻ trung, sinh động, trang phục phù hợp...

 

Tính đến thời điểm này, K4Teen - cuộc thi hát online lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam đã thu hút 3,460 thí sinh đăng kí dự thi với hơn 3 triệu lượt truy cập. Đã có 50 ngàn người bình chọn cho các thí sinh và con số bình chọn lên tới 200 ngàn lượt. Một con số không nhỏ về sự lan tỏa của cộng đồng mạng cũng như sự tiện ích của cuộc thi online.

 

Lam Thiên

(Nguồn: TT&VH Online)

 

Chia sẻ:                   Gửi cho bạn bè
Mỗi độc giả cũng là một tác giả
(Mời bạn cho ý kiến, cảm nhận và lời bình sau khi đọc bài viết trên)
Họ và tên  *
Địa chỉ  *
Email  *
Điện thoại  *
Nội dung (bạn cần sử dụng font chữ Unicode, có dấu; ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, email, điện thoại,... Nếu thiếu các thông tin đó, có thể chúng tôi sẽ từ chối cho hiển thị
 
Các bài khác: