Thứ bảy, 27/07/2024,


Diễn viên, ca sĩ Ngân Khánh: Luôn đầy ắp những khát vọng (15/08/2009) 

Vóc dáng mong manh yếu đuối và luôn tạo cho người khác cảm giác cần một sự chở che, Ngân Khánh - giải nhất cuộc thi 'Ngôi sao ngày mai 2006' thường 'được' đóng khung ở những dạng vai 'bi' nhưng trong vai trò ca sĩ lại là một Ngân Khánh hoàn toàn khác.

 

* Vừa ký hợp đồng trở thành ca sĩ độc quyền cho công ty Music Box của ca sĩ Thanh Thảo và chuẩn bị ra mắt album riêng - đây có lẽ là sự lựa chọn thông minh của Ngân Khánh khi đầu quân vào một trong công ty được đánh giá là chuyên nghiệp nhất của showbiz Việt. Phong cách âm nhạc mà Ngân Khánh hướng đến?

- Ngân Khánh thấy mình thực sự may mắn khi được tham gia vào guồng quay chuyên nghiệp của Music Box. Tôi và êkíp của mình đang đẩy nhanh tiến độ làm album cùng nhạc sĩ Huỳnh Nhật Tân - người phụ trách biên tập và sản xuất chính cho album. Sẽ là một Ngân Khánh ngọt ngào, lãng mạn cùng với phong cách hiện đại, năng động... và còn rất nhiều bất ngờ khán giả tìm thấy ở trong album này. Ngân Khánh đang rất háo hức chờ đợi ngày album ra mắt với hy vọng khán giả sẽ đón nhận.

* Giữa rừng người đẹp đa năng, vừa xinh đẹp vừa hát hay và đóng phim cũng không kém..., vậy khán giả sẽ được thấy một Ngân Khánh 'đa năng' như thế nào trong thời gian tới?

- Công ty đã vạch rõ những kế hoạch cụ thể cho sự nghiệp của Ngân Khánh. Nhưng trên hết Ngân Khánh luôn mong muốn sẽ được bước song song trên hai con đường âm nhạc và điện ảnh. Và muốn làm tròn cả hai vai thì chỉ còn cách làm việc, làm việc và làm việc để không phụ lòng toàn bộ êkíp cũng như khán giả đã đặt nhiều kỳ vọng vào mình thôi. Song song với việc thu âm album, tôi đang cố gắng hoàn thành nốt vai Hà - biên tập viên của đài truyền hình cá tính trong 'Vũ điệu Bella' của đạo diễn Xuân Cường. Nối tiếp sau đó là vai nữ chính trong phim truyện nhựa 'Khi yêu đừng quay đầu lại' - một vai diễn hoàn toàn không trùng lặp với các vai diễn trước đó của tôi do Nguyễn Võ Nghiêm Minh làm đạo diễn, sẽ được khởi quay vào ngày 15.8.

 

                

* Được coi là một gương mặt 'sáng' màn ảnh nhưng lại ở trong thời điểm diễn viên nhiều còn vai diễn khan hiếm nên không thể tránh khỏi những vai diễn trùng lắp, vậy Ngân Khánh làm thế nào để lựa chọn một vai diễn vừa phù hợp vừa mang yếu tố 'lạ' để không gây nhàm chán?

- Dù có là ai trong bất cứ góc khuất nào của cuộc sống này, mình cũng cần phải là mình, một bản sắc, một cá thể riêng biệt. Nếu được nhận một vai diễn hay và lạ thì đó là một hạnh phúc lớn của người diễn viên, nhưng nếu nhân vật cũng nhàn nhạt na ná như hàng ngàn gương mặt khác, Ngân Khánh sẽ tìm tòi và gửi gắm một chút cảm nhận riêng, một chút Ngân Khánh vào trong đó.

* Bận rộn với công việc nhưng Ngân Khánh nói mình là người hạnh phúc, vậy điều quan trọng nhất trong cuộc sống đối với bạn là gì?

- Thái độ của bạn sẽ quyết định và làm thay đổi cuộc đời bạn. Với Ngân Khánh, hôm nay mới chỉ là bắt đầu nên luôn đầy ắp những khát vọng. Đoạn đường Ngân Khánh đang đi là một con đường rất dài, mà ở đó có quá nhiều đỉnh cao để một người trẻ như tôi muốn đạt đến đích. Nếu thật sự có quyết tâm và khát vọng chinh phục thực sự, Ngân Khánh tin sẽ làm được những gì mình mơ ước. Điều quan trọng nhất trong cuộc sống của mỗi người sẽ được thay đổi theo từng giai đoạn và điều quan trọng nhất trong mỗi giai đoạn của chúng ta chính là biết điều gì là quan trọng nhất...

* Cảm ơn Ngân Khánh!

 

Mai Châu thực hiện

(Nguồn: Báo Lao Động)

 

Chia sẻ:                   Gửi cho bạn bè
Mỗi độc giả cũng là một tác giả
(Mời bạn cho ý kiến, cảm nhận và lời bình sau khi đọc bài viết trên)
Họ và tên  *
Địa chỉ  *
Email  *
Điện thoại  *
Nội dung (bạn cần sử dụng font chữ Unicode, có dấu; ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, email, điện thoại,... Nếu thiếu các thông tin đó, có thể chúng tôi sẽ từ chối cho hiển thị
 
Các bài khác: