Thứ sáu, 29/03/2024,


Lê Kiều Như và..."Những cuộc tình trắng đen" (22/04/2009) 

Vừa gây ấn tượng  với bộ ảnh nude nghệ thuật đen trắng,  ca sĩ Lê Kiều Như tiếp tục cuộc chơi nghệ thuật trong phim 'Những cuộc tình trắng đen' (30 tập, sẽ phát trên HTV9 lúc 22h30, bắt đầu từ 18.4). Cô đóng vai Kim Ngân - một vai diễn éo le, nước mắt, nhưng cũng đầy bạo liệt...đòi hỏi nội lực và truyền cảm trong diễn xuất. 

* Chị và Kim Ngân có điểm chung nào không?

- Kiều Như và Kim Ngân có rất nhiều điểm chung, điều trước tiên là cô rất có hiếu với mẹ, cô đã chịu đựng bao gian khổ sóng gió, để đứng lên trong cuộc sống và một tình yêu rất chung thuỷ... Và điều Như cảm thấy thú vị từ Kim Ngân đó là tấm lòng vị tha, biết ơn nghĩa và dẹp hết những thù hận để tìm cho mình hạnh phúc, mà ít ai có thể làm được.

Có một giai đoạn Kim Ngân đã tạm thời rời bỏ Hoàng Vinh để theo ông Hoàng (do anh Huỳnh Anh Tuấn thủ vai), một đại gia chứng khoán, để tạo dựng sự nghiệp cho mình thành một bà giám đốc, trả lại số tiền mà Hoàng Vinh đã chuộc thân cho cô trong lúc bị truy tìm và bỏ Hoàng Vinh để ra đi với ông Hoàng trước mặt Hoàng Vinh, mặt dù cô còn rất yêu Hoàng Vinh,  kết cuộc cô đã thành công như cô muốn.

Và với ông Hoàng, cô chỉ coi như người bạn làm ăn bình thường, cho dù ông Hoàng rất yêu Kim Ngân... Điều ấy cho thấy Kim Ngân không phải là một cô gái tầm thường, dám đương đầu với số phận, để tìm cho mình một tương lai...

 

* 'Những cuộc tình trắng đen' đã quay xong, chỉ chờ phát sóng nữa thôi, vậy chị có kế hoạch phim ảnh nào trong tương lai?

- Như đang chuẩn bị vào phim mới vai phản diện, phim 'Bước chân hoàn vũ' của đạo diễn Xuân Phước, (FPT Media sản xuất). Kế hoạch thì có rất nhiều không chỉ phim mà luôn cả âm nhạc. Nhưng cho Như giữ bí mật đến khi sản phẩm hoàn thành.

*
Chị vừa xuất hiện trong bộ ảnh nude thật là nóng bỏng. Chị có nghĩ rằng, nude là cuộc chơi của những cô gái táo bạo, khi mà nó vẫn là con dao hai lưỡi, nhất là những cô gái của làng giải trí?

- Như nghĩ những bức ảnh nude của mình không đơn giản chỉ là một cuộc chơi. Như là người của công chúng nên phải biết làm mới mình, cái mới tốt đẹp mà được khen ngợi trong lòng mọi người thì đó là điều hạnh phúc. Nhưng Như vẫn biết là mình đã đi đến đâu, và chỗ nào cần phải dừng lại. Như không dại gì mà đẩy mình vào lưỡi dao bén ngót rồi sẽ đứt tay.

*
Khi thực hiện, chị muốn tạo dựng hình ảnh của mình như thế nào trong album ảnh này?

- Như muốn năm nay sẽ khác năm trước, những hình ảnh sẽ mang lại rất nhiều sự bất ngờ cho khán giả. Một hình ảnh trưởng thành, sexy hơn, nóng bỏng hơn.
Có thể sexy, nhưng tuyệt đối không phản cảm!

 

              

Kiều Như trong phim 'Những cuộc tình trắng đen'



*
Quay lại một chút về âm nhạc, nghề nghiệp chính mà khán giả đang biết tới chị, chị còn chút tâm huyết nào với nó không?

- Có nhiều lắm chứ! Như sẽ phát hành một DVD trong mùa hè này, và sẽ thực hiện show xuyên Việt để quảng bá album của mình...

* Nếu bây giờ, người ta nói Lê Kiều Như diễn thì hay, chứ hát thì tệ, chị có buồn không?

- Một câu hỏi thật thú vị đây. Nhưng thật sự mà nói, Như chưa nghe ai nói là mình hát tệ.

 

* Nghe nói, Lê Kiều Như là con nhà đại gia nên tham gia làng giải trí chỉ mong danh tiếng.  Điều này có bao nhiêu phần trăm sự thật?

- Như không dám nhận mình là con nhà đại gia. Ai làm nghệ thuật cũng mong thành danh, Như cũng vậy thôi. Như muốn thành công từ chính khả năng mình có, mà không hại ai, cũng không dùng thủ đoạn hay đánh đổi bằng việc khác. Được vậy thì, dù Như con nhà đại gia hay con nhà nghèo khó cũng không còn là điều quan trọng!

*
Tạm biệt Kim Ngân của 'Những cuộc tình trắng đen' rồi, chị thấy thế nào? Chị có yêu bộ phim của mình như yêu những bài hát mà chị đã hát?

- Quả là cũng nhớ nhiều. Nhớ cái không khí làm việc của mọi người. Nhớ cả những khóc cười mà mình dồn cho Kim Ngân nữa. Một bộ phim cũng như một bài hát, phải biết trân trọng yêu thương chúng như yêu thương những hơi thở, nhịp tim và luôn cả tâm hồn mình thì mới hy vọng có chút ít thành công. Như nghĩ vậy thôi.

* Cảm ơn Kiều Như!

 

 

Vũ Quỳnh Hương thực hiện

(Nguồn: Báo Lao Động)

 

Chia sẻ:                   Gửi cho bạn bè
Mỗi độc giả cũng là một tác giả
(Mời bạn cho ý kiến, cảm nhận và lời bình sau khi đọc bài viết trên)
Họ và tên  *
Địa chỉ  *
Email  *
Điện thoại  *
Nội dung (bạn cần sử dụng font chữ Unicode, có dấu; ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, email, điện thoại,... Nếu thiếu các thông tin đó, có thể chúng tôi sẽ từ chối cho hiển thị
 
Các bài khác: