Thứ bảy, 27/07/2024,


Ra mắt chuyên trang “Tuyển chọn & Giới thiệu” của Lucbat.com (16/04/2009) 

Thể theo yêu cầu của đông đảo bạn đọc và người yêu thơ, từ 16 giờ 30’ ngày 22 tháng Ba năm Kỷ Sửu (tức ngày 16-4-2009), website lucbat.com cho ra mắt chuyên trang “Tuyển chọn & Giới thiệu”.

 

 

Kể từ khi Lucbat.com chính thức thông báo về cuộc Tuyển chọn và Giới thiệu “Ngàn câu Lục bát để đời”, do Website www.lucbat.com và Công ty VMA Corporation phối hợp thực hiện đến nay; Ban Tổ chức đã nhận được hàng ngàn hưởng ứng được gửi qua thư điện tử theo địa chỉ e-mail: tuyenchonvagioithieu@gmail.com và thư có dán tem gửi qua bưu điện (về địa chỉ 167 Mai Hắc Đế, Hà Nội) cho nhà thơ Đặng Vương Hưng.

 

Lúc đầu, Ban Tổ chức dự định sẽ tạo một chuyên mục riêng cho “Ngàn câu Lục bát để đời” trên giao diện trang chủ của lucbat.com. Nhưng sau nhận thấy lượng bài vở gửi về hưởng ứng quá nhiều. (Riêng đối tượng bạn đọc và người yêu thơ của Báo Người cao tuổi, mỗi ngày đã gửi cho chúng tôi hàng trăm thư qua bưu điện), Ban Tổ chức đã quyết định xây dựng một chuyên trang riêng mang tên “Tuyển chọn & Giới thiệu”.

 

Bước đầu, Chuyên trang nói trên có một số chuyên mục với nội dung chính như sau:

 

1- Bạn cần biết:

- Thông báo của Ban tổ chức thể lệ cuộc tuyển chọn.

- Mẫu tham gia tuyển chọn.

- Các thông tin cần thiết khác của Ban Tổ chức.

 

2- Tác giả tự tuyển chọn và giới thiệu:

Đăng tải đầy đủ thông tin họ tên, địa chỉ, điện thoại, email, ảnh chân dung (nếu có) của các tác giả và những câu thơ lục bát hưởng ứng. (Đây là chuyên mục thường xuyên mới và chiếm dung lượng nhiều nhất).

 

3- Tác phẩm mới của VMA., Corp

Ảnh + Thông tin về các tác phẩm do HS Trịnh Tuấn và các cộng sự thể hiện trong khuôn khổ cuộc tuyển chọn.

 

4- Ý kiến - Bình luận:

Ý kiến của các tác giả, bạn đọc, người yêu thơ... xung quanh hoạt động của cuộc tuyển chọn.

 

5- Lục bát và Thư pháp:

Giới thiệu những tác phẩm thư họa chữ Việt và Thơ Lục bát của các nhà thư pháp, họa sĩ khắp nơi, do bạn đọc gửi đến và Ban tổ chức sưu tầm.

 

Là chuyên trang nhằm đáp ứng việc đăng tải thông tin xung quanh Cuộc Tuyển chọn và Giới thiệu “Ngàn câu Lục bát để đời”; Chuyên trang này do admin Thủy Hướng Dương và các cộng sự tổ chức thực hiện.

 

Bạn đọc có thể truy cập bằng cách kích vào thanh trượt bên trái của trang web lucbat.com (có chữ 'Ngàn câu Lục bát để đời'), hoặc qua địa chỉ: Tại đây

 

Hiện chuyên trang vẫn đang được xây dựng và tiếp tục hoàn thiện.

Hoan nghênh bạn đọc, người yêu thơ có sáng kiến đóng góp cho trang web.

 

Lụcbat.Com

Chia sẻ:                   Gửi cho bạn bè
Mỗi độc giả cũng là một tác giả
(Mời bạn cho ý kiến, cảm nhận và lời bình sau khi đọc bài viết trên)
Họ và tên  *
Địa chỉ  *
Email  *
Điện thoại  *
Nội dung (bạn cần sử dụng font chữ Unicode, có dấu; ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, email, điện thoại,... Nếu thiếu các thông tin đó, có thể chúng tôi sẽ từ chối cho hiển thị
 
Các bài khác: