Thứ ba, 19/03/2024,


Chương trình trình diễn thơ lục bát, đêm giao lưu văn nghệ Lễ hội Lục Bát Đinh Dậu 2017 (23/09/2017) 

      Sáng nay ngày 23/9 ( tức ngày mồng 4 tháng 8 Đinh Dậu) các CLB về nhận quán thơ để trang trí và chuẩn bị các tiết mục trình diễn thơ Lục Bát, thi múa hát dân ca chuyển thể từ thơ Lục Bát và đêm giao lưu của các CLB về dự lễ hội Lục Bát Đinh Dậu 2017 tổ chức tại Hưng Yên: gồm các CLB Lục bát Hạ Long, CLB lục bát Đoàn Thị Điểm Hưng Yên, CLB Lục Bát Xứ đông Hà Nội-Hải Dương, CLB lục bát Phú Thọ, CLB thơ Gió Thu Đan Phượng Hà Tây Hà Nội, CLB lục bát Ánh Sao Hòa Bình, CLB thi đàn Hà Nam, CLB thơ thành Đông Hải Dương, CLB thơ Thị xã Chí Linh Tỉnh Hải Dương (Đăng ký quán thơ Lục Bát) và nhiều CLB từ các tỉnh đến từ Hà Nội, Sài Gòn, Nghệ an, Gia Lai-Công Tum, Thanh Trì Hà Nội, Tam Dương Vĩnh Phúc, Song Hào Nho Quan Ninh Bình, Kim Bôi Hòa Bình, CLB Mường Vang, cùng các đại biểu và người yêu thơ lục bát về dự.

    Trong không khí gặp mặt giao lưu thân mật, dựng các quán thơ và chuẩn bị các tiết mục ca múa, ngâm thơ phục vụ cho chương trình thi chính thức vào chiều ngày 23/9. Các quán thơ, thơ dự thi, các tiết mục ca múa đạt giải sẽ được trao thưởng trong ngày lễ hội chính 24/9.

    BBT Lucbat.vn trân trọng giới thiệu hình ảnh các quán thơ, các tiết mục thi thơ, ca múa nhạc đã thực hiện trong ngày và đêm 23/9/2017. Chương trình gồm 44 tiết mục thi thơ theo đăng ký và đăng ký bổ sung tổng cộng là 55 tiết mục 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các lục bát quán đã được trang trí trong ngày lễ hội.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tiết mục trinh diễn thi thơ Lục Bát và ban giám khảo.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đêm giao lưu văn nghệ của các CLB tham dự lễ hội.

 

Biên tập & giới thiệu: Hồ Đình Bắc

 

Chia sẻ:                   Gửi cho bạn bè
Mỗi độc giả cũng là một tác giả
(Mời bạn cho ý kiến, cảm nhận và lời bình sau khi đọc bài viết trên)
Họ và tên  *
Địa chỉ  *
Email  *
Điện thoại  *
Nội dung (bạn cần sử dụng font chữ Unicode, có dấu; ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, email, điện thoại,... Nếu thiếu các thông tin đó, có thể chúng tôi sẽ từ chối cho hiển thị
 
  huong Sinh - huongsinh1953@yahoo.com.vn - 01237124046 - CLB LB Đoàn Thị Điểm( Hưng yên)  (Ngày 28/09/2017 14:33:01)

Thưa các bác, các anh, các chị! Lễ hội lục bát Đinh dậu 2017 được tổ chức tai Hưng Yên. CLB Đoàn Thị Điểm được giao nhiệm vụ thường trực công tác tổ chức lễ hội. Một việc làm tương đối lớn và cũng là quá sức đối với CLB . Với sự động viên của NT Đặng Vương Hưng và mọi người. Chúng tôi đã cố gắng hết sức mình và kết quả đã cho thành công .Tuy nhiên cũng chưa được mỹ mãn như điều mong muốn. Dù sao cũng không tránh khỏi những khiếm khuyết. Nguồn động viên chúng tôi là được 30 CLB trên cả nước, hàng ngàn NT và những người yêu thơ từ các vùng miền có mặt. Mặc dù khó khăn , vất vả nhưng có được sự ủng hộ của các nhà tài trơ, đông đảo người đến dự là một thắng lợi cho Lễ hội năm nay. Hương Sinh xin được thay mặt Ban tổ chức trân trọng cảm ơn Bác Phạm Đức Lượng phó TBT báo nhân dân, NT Nguyễn Xuân Dương, Hội đồng hương văn nghệ sĩ và bào chí Hưng Yên tại Hà Nội.Nt TRương Nam Chi và nhiều tài trợ khác. Xin cảm ơn những CLB đã về Lễ hội, cùng đại biểu, khách quý đến từ mọi miền Tổ quốc để làm lên sự thành công Lễ hội này. Cảm ơn VIệt Kiều Doãn Tới với lời chúc mừng. Bác Nguyễn Phi Diếu ơi!Cháu đọc những dòng cảm nhận của bác da diết quá. Nếu có dịp Hưng Yên được đăng cai Lễ hội lần nữa thì cháu đích thân kính mời bác về dự và đọc thơ ạ. Hương Sinh cũng xin có lời xin lỗi với các CLB và đại biểu, khách quý vì những gì chưa trọn vẹn trong các khâu. Xin chân thành cảm ơn và chúc sức khỏe tới toàn thể mọi người.

  Doãn Tới - doantoi@yahoo.com.uk - 004402070550132 - London Vương quốc Anh  (Ngày 24/09/2017 21:53:36)

Chúc mừng Lễ Hội lucbat.vn thành công tốt đẹp với bao hình ảnh sinh động cuốn hút bạn đọc.

Cảm ơn sự nhiệt tình của ban tổ chức Lễ Hội lucbat.vn.

  Nguyễn Phi Diếu - phidieuvungtau@yahoo.com.vn - 0254. 3818.817.  - 286/17 Lê hồng Phong TP Vũng Tàu  (Ngày 24/09/2017 18:10:49)

Trong suốt thời gian qua tôi hết sức hồi hộp chờ đón ngày Tổng kết trao giải cuộc thi thơ Tổ Quốc và Đạo Pháp. Thì nay đã đến. Nhìn lên màn ảnh tôi thật vui sướng vô cùng. Những điệụ múa, hát vv các cô các chú ăn mặc đẹp quá đúng là ngày hộitruyền thống lộng lẫy Hết sức say đắm. Ước gì tuổi 90 này mà được trực tiếp tham gia thì thực là hạnh phúc.Chỗ naò tôi cũng thấy Hình ảnh người bạn thân yêu của tôi là Hồ Đình Bắc và phu nhân.Với những gương mặt quen thuộc.Không gí vui sướng bằng.Chúc đại hội thành công rực rỡ. Chúc cuộc thi Tổ Quốc Và Đạo Pháp của chúng ta Thành công mỹ mãn một tầm cở cao nhất.Chúc ban lãnh đạo Sống khỏe, sống vui để Hoàn thành cuộc thi trong suốt 6 năm Đại Thành Công và Thành Công Rực rỡ.

Xin Kính Chào Nguyễn Phi Diếu Vũng Tàu Kính chúc.

Các bài khác: