Thứ sáu, 29/03/2024,


Lễ ra mắt tác phẩm “Thơ và lời bình” (06/07/2016) 

 

Sáng ngày mùng 3.7.2016 tại nhà khách công vụ Bộ công an Hoàng Cầu, Diễn đàn " Đồng hành sáng tạo" đã tổ chức lễ ra mắt tác phẩm "Thơ và lời bình".

                            


 

Về dự lễ ra mắt có ông Nguyễn Minh Hiển- Nguyên UVTƯ Đảng, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và đào tạo .Ông Bùi Việt Mỹ- Tổng biên tập báo Người Hà Nội- Hội viên HNVVN, Uỷ viên BCH Hội NVHN, Nhà thơ Phạm Đức- Hội viên HNVVN- Nguyên PGĐ NXB Thanh niên, Nhà thơ Nguyễn Thế Kiên- Hội viên HNV VN, Giám đốc Công ty CP VH Đất Việt, Nhà thơ Chử Thu Hằng Hội viên HNV HN, chủ biên Tạp chí Tác phẩm mới.

                                  




    Đến dự lễ ra mắt tác phẩm còn có các nhà thơ, nhà Phê bình văn học, Chủ nhiệm các câu lạc bộ văn học, câu lạc bộ thơ trên thành phố Hà Nội .


 

    Tại buổi lễ ra mắt tác phẩm "Thơ và lời bình" nhà thơ Đỗ Chiến Thắng đã thay mặt BQT trang ĐỒNG HÀNH SÁNG, giới thiệu chân dung các tác giả có bài in trong tác phẩm. Nhà thơ Mai Thanh đã giới thiệu về trang ĐỒNG HÀNH SÁNG TẠO và tác phẩm THƠ VÀ LỜI BÌNH. Các vị khách quí đã có những bài phát biểu đánh giá về tác phẩm rất chân tình và chí lý.
Tác phẩm " Thơ và lời bình" được các tác giả yêu thơ trong cả nước hưởng ứng rất nhiệt tình và BBT đã chọn lựa 33 tác giả đã với 186 bài thơ, 27 bài bình thơ in trong sách.


                                            

 
   Điểm khác biệt của tập sách là mỗi tác giả ngoài có thơ in còn có bài mà tác giả bình thơ hoặc người khác bình thơ mình.
Tác phẩm THƠ VÀ LỜI BÌNH với hơn 300 trang sách được trình bày đep và sang trọng. Nhiều tác giả là nhà thơ là hội viên Hội NVHN, Hội VHNT các tỉnh thành. Các tác giả tuổi đời khác nhau, nghề nghiệp khác nhau, song có điểm giống nhau đó là tình yêu thi ca, yêu văn chương.

 

  Các tác giả và các vị khách quí đã cùng nhau chụp những bức ảnh kỷ niệm .
Buổi lễ kết thúc mọi người đã cùng nhau dự lễ khánh tiệc vui vẻ mừng cho sự thành công của tác phẩm " Thơ và lời bình".


Tổng hợp Nguyễn Thị Ngọc Mai - Đỗ Chiến Thắng
 

Chia sẻ:                   Gửi cho bạn bè
Mỗi độc giả cũng là một tác giả
(Mời bạn cho ý kiến, cảm nhận và lời bình sau khi đọc bài viết trên)
Họ và tên  *
Địa chỉ  *
Email  *
Điện thoại  *
Nội dung (bạn cần sử dụng font chữ Unicode, có dấu; ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, email, điện thoại,... Nếu thiếu các thông tin đó, có thể chúng tôi sẽ từ chối cho hiển thị
 
Các bài khác: