Thứ sáu, 19/04/2024,


Cuốn "Đố - giải bằng thơ về lịch sử" của nhà thơ Nguyễn Hồng Văn được xác lập kỷ lục (18/05/2016) 

   Trên 40 năm cầm bút với 15 tập thơ, truyện thơ đã xuất bản; mới đây nhà thơ Nguyễn Hồng Văn vừa cho ra mắt bạn đọc cuốn “Đố - giải câu đố bằng thơ về lịch sử”.


    Toàn bộ kinh phí thu được về phát hành sách sẽ được Thành đoàn, Hội đồng đội thành phố Hải Phòng cùng tác giả dành tặng quỹ học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập của Thành phố và dành tặng các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc và chương trình “Trái tim cho em” của Đài Truyền hình Việt Nam.



 

    Trước đó (2009), nhà thơ Nguyễn Hồng Văn đã cho ra mắt các bạn đọc nhỏ tuổi cuốn sách: “Hỏi nắng hỏi mưa” và dành toàn bộ số tiền có được từ việc xuất bản sách để ủng hộ xây dựng quỹ “Thắp sáng ước mơ” thiếu nhi Hải Phòng. Ông đã được Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tặng kỷ niệm chương về việc làm nhân ái này.

 

   Và mới đây, tại Trung tâm hội nghị thành phố Hồ Chí Minh, với số lượng 70.500 bản cuốn “Đố - giải câu đố bằng thơ về lịch sử” của nhà thơ Nguyễn Hồng Văn đã được Tổ chức kỷ lục Việt Nam cấp bằng chứng nhận cuốn sách có số lượng phát hành nhiều nhất.

 

                                                                                                  Theo  vannghehaiphong.com

 

Chia sẻ:                   Gửi cho bạn bè
Mỗi độc giả cũng là một tác giả
(Mời bạn cho ý kiến, cảm nhận và lời bình sau khi đọc bài viết trên)
Họ và tên  *
Địa chỉ  *
Email  *
Điện thoại  *
Nội dung (bạn cần sử dụng font chữ Unicode, có dấu; ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, email, điện thoại,... Nếu thiếu các thông tin đó, có thể chúng tôi sẽ từ chối cho hiển thị
 
Các bài khác: