Thứ bảy, 27/04/2024,


Trò chuyện với “người đàn ông 3 trong 1” (18/02/2009) 

Năm 2008 được coi là một năm thành công của diễn viên Nguyễn Lê Việt Anh khi anh nhận được giải Mai Vàng do báo Người lao động bình chọn. Khán giả không chỉ biết đến Việt Anh với vai trò của một diễn viên trong các phim "Chạy án", "Chàng trai đa cảm", "Gia tài bác sĩ"... mà còn được gặp anh trong vai trò của một MC truyền hình và một doanh nhân. Nhiều người gọi anh là "người đàn ông 3 trong 1".

 

* Anh thấy sao khi được mọi người gọi là "người đàn ông 3 trong 1"? Và anh thích được sống với vai trò nào nhất trong 3 vai: diễn viên, MC và doanh nhân?

 

- Việt Anh rất cảm ơn mọi người đã ưu ái gọi mình là "người đàn ông 3 trong 1" nhưng thực sự thì không có gì to tát cả. Trong xã hội hiện đại rất nhiều người làm một lúc nhiều công việc khác nhau, như Chi Bảo, Bình Minh, Chấn Thành... đều là những doanh nhân thành đạt, những diễn viên nổi tiếng và đều nhận được lời mời làm dẫn chương trình cho các chương trình truyền hình. Với Việt Anh thì nghề diễn viên quả thực đã mang lại rất nhiều may mắn. Sau thành công của "Chạy án", Việt Anh được mời tham gia nhiều bộ phim khác. Thành công những bộ phim đã đưa Việt Anh tới với nghề MC và nhất là tạo cơ hội cho công việc của Công ty Quảng cáo và truyền thông New Style.

 

* Anh có thể chia sẻ cho bạn đọc về công ty do anh đang trực tiếp điều hành?

 

- Từ khi còn ở Hà Nội, Việt Anh đã nung nấu ý định vào Sài Gòn lập nghiệp. Thành phố này lạ lắm, nó dung nạp mọi người trẻ có tham vọng lập nghiệp. Vào đó với hai bàn tay trắng, Việt Anh không có nổi một mái nhà, tất cả từ đường đi lối lại, món ăn, khí hậu... đều xa lạ. Nhưng rồi Việt Anh đầu quân cho Tổng Công ty Mai Linh và quyết định thành lập Công ty New Style (quảng cáo và tổ chức sự kiện). Năm 2008, Công ty đã liên kết với Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam mở lớp đào tạo diễn viên và Sản xuất phim dài tập. Năm nay, Công ty đẩy mạnh việc hợp tác sản xuất các chương trình truyền hình cùng với một số đài trong cả nước.

 

                 

              Việt Anh và Thanh Hằng đoạt giải nam và nữ diễn viên điện ảnh - truyền hình.

 

* Thế còn công việc MC và cả người mẫu quảng cáo?

 

- Hiện nay Việt Anh là MC chương trình "Sắc màu giải trí" phát sóng vào 21 giờ tối thứ 7 hàng tuần trên kênh VTC9 cùng với Thanh Vân. Qua đây, Việt Anh học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm trong cách diễn xuất, cách ứng xử khi là người nổi tiếng, chia sẻ những tình huống dở khóc, dở cười mà nghệ sỹ hay gặp cùng với những bí quyết để hoàn thiện mình hơn trong bộ môn nghệ thuật thứ 7 cũng như trong cuộc sống.

 

* Vậy thời gian nào anh dành cho vợ con và gia đình? 

 

- Thời gian rảnh rỗi Việt Anh luôn cùng vợ và con gái đi chơi công viên, làm những món ngon rồi mời bạn bè tới nhà nhậu. Việt Anh may mắn có một người bạn đời hiểu và thông cảm cho công việc cũng như hoàn cảnh của chồng. Bà xã là Thùy Linh, phóng viên Trung tâm Tin tức, Đài Truyền hình TP Hồ Chí Minh. Việt Anh mới là "tân binh" MC nên cũng hay hỏi kinh nghiệm của bà xã lắm.

 

* Dự định trong năm 2009 của anh như thế nào?

 

- Việt Anh sẽ khởi động năm mới bằng một vai phản diện trong bộ phim truyền hình "Gió nghịch mùa" dài 40 tập do Đặng Lưu Việt Bảo đạo diễn, Công ty Kiết Tường và Hãng phim Sena phối hợp thực hiện. Trong "Gió nghịch mùa" Việt Anh sẽ hóa thân thành một trí thức, một doanh nhân thành đạt nhưng là một kẻ lừa tình. Nạn nhân bị lừa tình trong phim này sẽ là diễn viên Lý Nhã Kỳ. Phim dự định bấm máy vào tháng 3-2009.

 

* Xin cảm ơn anh!

 

 

Phạm Hồng thực hiện

(Nguồn: HNM Online)

 

Chia sẻ:                   Gửi cho bạn bè
Mỗi độc giả cũng là một tác giả
(Mời bạn cho ý kiến, cảm nhận và lời bình sau khi đọc bài viết trên)
Họ và tên  *
Địa chỉ  *
Email  *
Điện thoại  *
Nội dung (bạn cần sử dụng font chữ Unicode, có dấu; ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, email, điện thoại,... Nếu thiếu các thông tin đó, có thể chúng tôi sẽ từ chối cho hiển thị
 
Các bài khác: