Thứ năm, 28/03/2024,


Ca sĩ Ái Vân: Trở về nước là trở về nhà mình (13/02/2009) 

Nhân dịp ca sĩ Ái Vân về Việt Nam tham gia chương trình ca nhạc từ thiện “Một tấm lòng nhiều nghĩa cử” tại tỉnh Kiên Giang, chúng tôi có dịp trò chuyện cùng chị.

 

PV: Tâm trạng của chị khi về Việt Nam lần này?

 

Ca sĩ Ái Vân: Trở về nước là tôi như về nhà mình vậy. Lần nào về nước, tôi cũng thấy sự bất ngờ mới thú vị, sự đổi thay ngày một đi lên của mọi vùng miền. Tôi càng cảm thấy yêu quê hương mình hơn.

 

PV: Được trở lại Việt Nam hát, chị cảm thấy thế nào?

 

Ca sĩ Ái Vân: Là ca sĩ, rất mong muốn được thể hiện tiếng hát của mình truớc công chúng, nhất là dành cho những người mến mộ mình nghe. Sự ủng hộ, cảm thông của công chúng cũng là nguồn sức mạnh cho tôi biểu diễn các chương trình tại Việt Nam.

 

PV: Khi tham gia hát chương trình từ thiện, chị có tâm trạng như thế nào?

 

Ca sĩ Ái Vân: Ca sĩ trước khi lên sân khấu bao giờ cũng mang tâm trạng hồi hộp. Hát cho chương trình ca nhạc từ thiện, tôi cảm thấy niềm vui được nhân đôi. Bởi tiếng hát của mình không chỉ phục vụ nhu cầu thưởng thức nghệ thuật của công chúng mà tiếng hát ấy còn góp phần ủng hộ cho những người nghèo trong dịp Tết này. Tôi rất mong mọi người cùng chung tay, theo khả năng của mình giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

 

                

 

PV: Chị đã có 2 đĩa CD “Đêm Ả Đào”, “Tình khúc cho người”, sắp tới chị có cho ra mắt độc giả album nhạc nào nữa không?

 

Ca sĩ Ái Vân: Hơn một năm qua tôi đã cùng Công ty Thăng Long hợp tác làm album nhạc DVD “Tiếng hát Ái Vân-Hoa hồng ký ức” và ra mắt công chúng vào dịp Tết này. Để làm được album này, tôi đã phải đi nhiều vùng miền trong nước để quay cảnh. Trong album phần lớn là các bài hát xưa được mọi người yêu thích như “Triệu triệu bông hồng”, “Nhớ mùa thu Hà Nội”.

 

PV: Chị có thể cho biết gia đình chị hiện nay thế nào?

 

Ca sĩ Ái Vân: Qua một loạt sóng gió của cuộc đời, gia đình tôi hiện rất hạnh phúc. Tôi có một cháu trai và một cháu gái. Anh Lê Tiến, chồng tôi là Việt kiều, kỹ sư điện toán. Anh quê ở Quảng Trị, và cũng có tấm lòng với quê hương đất nước, chúng tôi cũng đã tham gia một số chương trình từ thiện. Hiện anh cũng đang ở Việt Nam tham gia đầu tư dự án về lĩnh vực tài chính ngân hàng.

 

PV: Cám ơn chị, chúc tiếng hát của chị mãi ngọt ngào trong lòng công chúng.

 

ĐOÀN HOÀI TRUNG (thực hiện)

Nguồn: Báo QĐND

 

Chia sẻ:                   Gửi cho bạn bè
Mỗi độc giả cũng là một tác giả
(Mời bạn cho ý kiến, cảm nhận và lời bình sau khi đọc bài viết trên)
Họ và tên  *
Địa chỉ  *
Email  *
Điện thoại  *
Nội dung (bạn cần sử dụng font chữ Unicode, có dấu; ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, email, điện thoại,... Nếu thiếu các thông tin đó, có thể chúng tôi sẽ từ chối cho hiển thị
 
Các bài khác: