Thứ bảy, 20/04/2024,


Giới thiệu chương trình Tiếng thơ đêm của tác giả Thiên Hương (06/11/2015) 


Thi Đàn Việt Nam trân trọng thông báo tổ chức chương trình tiếng thơ đêm và giới thiệu vần thơ Thiên Hương (Ngọc Lựu) tại thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình do Thi Đàn Việt Nam phối hợp cùng tác giả Thiên Hương và các nghê sĩ diễn ngâm Như Đỗ- Vũ Sơn- Châu Lan thực hiện.

 
Bìa 2 tập thơ mới XB của tác giả Ngọc Lựu (Bút danh Thiên Hương)

Tiếng Thơ Đêm và vần thơ Thiên Hương trân trọng kính mời gần xa, quý thành viên các câu lạc bộ Thơ Ca và quý đồng hương xứ Quảng tại thành phố Hồ Chí Minh . Quý anh, chị , em ,bạn bè Netlog , Facebook tới tham dự chương trình: Tiếng thơ đêm và giới thiệu vần thơ Thiên Hương (Ngọc Lựu) tại TP. Hồ Chí Minh.

Chương trình do Thi Đàn Việt Nam phối hợp cùng tác giả Thiên Hương và các nghê sĩ diễn ngâm Như Đỗ- Vũ Sơn- Châu Lan - Hồng Liên - Mỹ Dung thực hiện.
Thời gian: 18h ngày 8/11/2015
Địa điểm: Phòng Trà Cafe Phố Xưa số 100 đường Trần Hưng Đạo- P. Tân Sơn Nhì .Quận Tân Phú- Thành Phố Hồ Chí Minh.
Nội Dung: - Giao lưu kết nối thi hữu bốn phương.

- Giới thiệu chân dung tác giả Thiên Hương với hai tuyển tập Tình Thơ ( NXB Văn Học ) Một Thoáng Yêu thương (NXB Hội Nhà Văn -2015) và 2 CD ( Theo Anh Vào Hạ ) ( Thu Tha Phương ).
- Chân chiều thơ và hồn thơ xứ Quảng
- Giao lưu thơ: Các tiết mục diễn ngâm và trình bày các tác phẩm thơ
của Thiên Hương và các tác giả.



Vài nét về tác giả: Sinh ra tại miền quê xứ Quảng thân yêu. Tác giả Thiên Hương hiện đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Thơ với chị như một tri duyên tao ngộ và 2 tác phẩm thơ của chị đã được NXB Hội Nhà Văn ấn hành. Thi Đàn Việt Nam cùng tác giả phát hành ra công chúng vào dịp tháng 11năm 2015 này. Ngoài ra thơ của chị cũng được các nghệ sĩ diễn ngâm rất thành công và 2 đĩa CD thơ Theo anh vào hạ và Thu tha phương cũng đã ra mắt làng thơ Việt Nam.

 

Tháng 11 mùa thu 2015
Thay mặt ban tổ chức: Nhà báo Nguyễn Quang Vinh

Chia sẻ:                   Gửi cho bạn bè
Mỗi độc giả cũng là một tác giả
(Mời bạn cho ý kiến, cảm nhận và lời bình sau khi đọc bài viết trên)
Họ và tên  *
Địa chỉ  *
Email  *
Điện thoại  *
Nội dung (bạn cần sử dụng font chữ Unicode, có dấu; ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, email, điện thoại,... Nếu thiếu các thông tin đó, có thể chúng tôi sẽ từ chối cho hiển thị
 
Các bài khác: