Thứ sáu, 19/04/2024,


Hoa hậu Thuỳ Lâm sẽ “thay thế” Diễm Hương (09/02/2009) 

    Hoa hậu Thuỳ Lâm sẽ “thay thế” Diễm Hương

    Thuỳ Lâm đã chính thức được mời vào vai công chúa Ngọc Hân, cùng sánh đôi với vua Quang Trung (Lý Hùng) trong bộ phim nhựa “Tây Sơn hào kiệt”. Bộ phim dự kiếm bấm máy vào đầu tháng 3 tới.
 
Hoa hậu Thuỳ Lâm sẽ thay thế Diễm Hương
Lý Hùng và Hoa hậu Thuỳ Lâm sẽ vào vai vua Quang Trung - công chúa Ngọc Hân
 
     Dù rất muốn tái ngộ cùng nữ bạn diễn ăn ý một thời trong dự án phim Tây Sơn hào kiệt nhưng “gia đình điện ảnh” Lý Huỳnh đành lựa chọn người thay thế vì Diễm Hương giờ vẫn “bóng chim tăm cá”. Hoa hậu Thuỳ Lâm đã được “chấm” bởi gương mặt nữ tính, ngây thơ, vừa kiêu sa vừa hiền hậu, rất hợp với vai công chúa Ngọc Hân.
    Thuỳ Lâm cho biết, cô nhận lời mời tham gia bộ phim Tây Sơn hào kiệt từ cuối tháng 12/2008. Trước đó, người đẹp cũng nhận được nhiều lời mời đóng phim truyền hình nhưng đã từ chối vì không thể theo đuổi những bộ phim dài tập vào thời điểm này.
Diễm Hương về Việt Nam năm 2007 và có tỏ ý vui mừng nếu được tái ngộ trên màn ảnh cùng Lý Hùng
Bộ phim Tây Sơn hào kiệt chính thức được bấm máy vào đầu tháng 3/2009. Vai diễn của Thuỳ Lâm sẽ bắt đầu từ giữa tháng 3 và khoảng cuối tháng 4 là hoàn thành. Ngoài vai diễn vua Quang Trung do Lý Hùng thủ vai, công chúa Ngọc Hân do Thuỳ Lâm thủ vai, được biết cô em gái Lý Hương sẽ vào vai nữ tướng Bùi Thị Xuân.
     Lần đầu tiên đóng phim cổ trang, Thuỳ Lâm xem vao công chúa Ngọc Hân như một thử thách. Cô cũng hi vọng với vai diễn khác hẳn các vai diễn trước đây cô đảm nhận, cô sẽ tạo được hình ảnh mới mẻ thay vì hình ảnh “kiều nữ” trên phim truyền hình.
 
Lý Hùng đang dần lấy lại 'phong độ đỉnh cao' một thời
      Đây cũng là lần đầu tiên, Thuỳ Lâm có dịp đóng cặp với Lý Hùng, nam diễn viên điện ảnh nổi tiếng từng làm rung động hàng ngàn trái tim fan hâm mộ. “Khi được mời đóng phim cùng Lý Hùng tôi cảm thấy rất thú vị. Anh là một diễn viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm. Được đóng cặp với anh, tôi cảm thấy hào hứng và rất yên tâm”, Thuỳ Lâm thổ lộ.
     Để chuẩn bị cho vai công chúa Ngọc Hân, Thùy Lâm đã nghiền ngẫm rất kỹ kịch bản. Cô chịu khó tham khảo rất nhiều phim Trung Quốc như Dương Quý Phi để học hỏi cách diễn tả ánh mắt, dáng đi điệu bộ của người đẹp thời xưa. Cô đặt rất nhiều hi vọng vào vai diễn này.
 
 
      Hoa hậu Thuỳ Lâm hi vọng sẽ làm nên được gì đó qua vai diễn cổ trang đầu tiên. Cô tâm sự: ngoài bộ phim Tây Sơn hào kiệt; thời gian sắp tới Hoa hậu sẽ tiếp tục thực hiện vai trò quảng bá cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lần 2 được tổ chức vào khoảng tháng 5 tại Việt Nam. Cô cũng cố gắng để giữa năm nay có thể ra mắt album vol2 - album vì sự kiện cô tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 mà chững lại, chưa kịp ra mắt.
 
Thu Nguyễn
Chia sẻ:                   Gửi cho bạn bè
Mỗi độc giả cũng là một tác giả
(Mời bạn cho ý kiến, cảm nhận và lời bình sau khi đọc bài viết trên)
Họ và tên  *
Địa chỉ  *
Email  *
Điện thoại  *
Nội dung (bạn cần sử dụng font chữ Unicode, có dấu; ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, email, điện thoại,... Nếu thiếu các thông tin đó, có thể chúng tôi sẽ từ chối cho hiển thị
 
Các bài khác: