Thứ sáu, 29/03/2024,


Lãnh đạo thành phố Hà Nội chúc Tết đại biểu văn nghệ sĩ, trí thức, chức sắc tôn giáo (05/02/2015) 

     Sáng 5-2, tại trụ sở Thành ủy Hà Nội, Thành phố Hà Nội tổ chức gặp mặt, chúc Tết đại biểu văn nghệ sĩ, trí thức, chức sắc tôn giáo tiêu biểu; bí thư, hiệu trưởng các trường đại học và cao đẳng trên địa bàn.

     Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thế Thảo, Chủ tịch HĐND TP Ngô Thị Doãn Thanh, Chủ tịch UB MTTQ TP Đào Văn Bình, các đồng chí ủy viên Thường vụ Thành ủy dự cuộc gặp mặt.

                                                                                

                          Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị chúc Tết các văn nghệ sĩ, trí thức, chức sắc tôn giáo.

      Cuộc gặp mặt diễn ra trong không khí ấm áp, chân tình. Mở đầu cuộc gặp, lãnh đạo thành phố đã lắng nghe các đại biểu văn nghệ sĩ, trí thức, chức sắc tôn giáo chia sẻ tâm tư, tình cảm và cả những ý kiến, kiến nghị với các cơ quan thành phố. GS Vũ Hoan, Chủ tịch Liên hiệp các hội Khoa học kỹ thuật Thành phố, nhà thơ Bằng Việt, Chủ tịch Liên hiệp các hội Văn học nghệ thuật Thành phố, đạo diễn-nghệ sĩ nhân dân Phạm Thị Thành, Giáo sư Hà Đình Đức... đánh giá cao những thành tựu thành phố đạt được trong những năm qua; đặc biệt là tinh thần cầu thị, sự hợp tác, giúp đỡ, tạo điều kiện đối với hoạt động văn hóa, xã hội, nghiên cứu khoa học, giáo dục đào tạo... trong năm qua.

      Phát biểu chúc Tết, Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị cho biết, trong năm 2014, cùng với nỗ lực của các cơ quan thành phố, các văn nghệ sĩ, trí thức, chức sắc các tôn giáo, lãnh đạo các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn Thành phố trên mỗi cương vị của mình đã có đóng góp quan trọng vào thành quả chung của thành phố. Hội liên hiệp các hội Văn học nghệ thuật Thành phố, Hội liên hiệp các hội Khoa học kỹ thuật Thành phố thực sự là cầu nối, quy tụ đội ngũ văn nghệ sĩ, trí thức thành phố nâng cao hiệu quả sáng tạo, góp phần làm phong phú đời sống văn hóa nghệ thuật, có nhiều ứng dụng khoa học, công nghệ đem lại hiệu quả tích cực cho đời sống kinh tế-xã hội Thành phố. Các vị chức sắc các tôn giáo với chức trách của mình đã hướng dẫn, giáo dục phật tự, giáo dân, góp phần giữ vững khối đại đoàn kết toàn dân, đóng góp xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư. Các bí thư, hiệu trưởng trường đại học, cao đẳng đã hoàn thành nhiệm vụ, góp phần thực hiện công tác đào tạo đội ngũ nhân lực chất lượng cao cho Thủ đô và đất nước.

     Bí thư Thành ủy chúc các văn nghệ sĩ, trí thức, các vị chức sắc tôn giáo, bí thư, hiệu trưởng các trường đại học, cao đẳng một năm mới sức khỏe, tiếp tục đạt được những thành công mới. Đồng thời mong muốn các văn nghệ sĩ, trí thức, chức sắc tôn giáo, lãnh đạo các trường đại học, cao đẳng tiếp tục đồng hành cùng thành phố, có những đóng góp tích cực hơn nữa cùng thành phố thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2015, xây dựng Thủ đô Hà Nội ngày càng văn minh, giàu đẹp.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                         Quốc Bình

 

 


 

Chia sẻ:                   Gửi cho bạn bè
Mỗi độc giả cũng là một tác giả
(Mời bạn cho ý kiến, cảm nhận và lời bình sau khi đọc bài viết trên)
Họ và tên  *
Địa chỉ  *
Email  *
Điện thoại  *
Nội dung (bạn cần sử dụng font chữ Unicode, có dấu; ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, email, điện thoại,... Nếu thiếu các thông tin đó, có thể chúng tôi sẽ từ chối cho hiển thị
 
Các bài khác: