Thứ năm, 25/04/2024,


Miss World 2008 khoe sắc giữa mai đào Việt Nam (10/01/2009) 

Tối 9/1, trong đêm giao lưu với các nghệ sĩ của nhiều đài truyền hình trong nước và khu vực Asean, Hoa hậu Thế giới Ksenia Sukhinova xuất hiện trong bộ váy vàng nhạt quyến rũ. Bên những nhánh mai vàng và đào hồng, cô cất lời ‘Xin chào Việt Nam’ bằng tiếng Việt.

 

Đêm giao lưu thu hút hàng nghìn người dân thành phố Nha Trang tham dự. Chương trình diễn ra tại Quảng trường 2/4, ngay cạnh bãi biển dài không ngớt tiếng sóng vỗ càng khiến cho các tiết mục của các nghệ sĩ như: Hồ Ngọc Hà, Quang Dũng, Nathan Lee và nhiều ca sĩ đến từ Singapore, Malaysia, Hàn Quốc… thêm phần hấp dẫn và lãng mạn.

 

Được mong chờ nhất chính là phần giao lưu với Hoa hậu Ksenia Sukhinova. Sau màn múa bài Kachiusa quen thuộc của dân tộc Nga, Hoa hậu Thế giới xuất hiện trên sân khấu của buổi giao lưu đẹp lộng lẫy không kém đêm cô đăng quang Miss World tại Nam Phi. Khi được MC Anh Quân hỏi cảm xúc khi đoạt được vương miện Hoa hậu Thế giới và lần đầu tiên đến Việt Nam, người đẹp 20 tuổi đã đọc rất lưu loát cảm nghĩ của mình bằng những câu phát biểu tiếng Anh đã được chuẩn bị sẵn trong một tờ giấy. Cô cho biết, trở thành Miss World và được đến Việt Nam hoạt động từ thiện là những công việc có ý nghĩa vô cùng quan trọng với cô. Sau khi đọc xong đoạn phát biểu ngắn, Hoa hậu tươi cười nói: “Chúc mừng năm mới Việt Nam” trong tiếng hò reo của khán giả. Cuối cùng, Ksenia cùng các ca sĩ trong và ngoài nước hòa giọng trong bài hát Happy New Year gửi tặng người dân thành phố biển Nha Trang.

 

         

 

Với mục đích thể hiện sự giao lưu và kết nối văn hóa giữa các quốc gia, các ca khúc do nghệ sĩ các nước biểu diễn đều được đầu tư tốt về mặt hình ảnh và âm thanh. Tuy vậy, chương trình chỉ dừng ở mức biểu diễn chứ chưa thể hiện yếu tố giao lưu rõ nét như tên gọi, dù hai MC Anh Quân và Chúc Anh (vừa đoạt giải nhất Duyên dáng truyền hình Việt Nam 2009) đã cố gắng khuấy động chương trình bằng cách đặt câu hỏi cho các nghệ sĩ khách mời đến từ các nước.

 

Bài và ảnh: Thoại Hà (VnExpress)

 

Chia sẻ:                   Gửi cho bạn bè
Mỗi độc giả cũng là một tác giả
(Mời bạn cho ý kiến, cảm nhận và lời bình sau khi đọc bài viết trên)
Họ và tên  *
Địa chỉ  *
Email  *
Điện thoại  *
Nội dung (bạn cần sử dụng font chữ Unicode, có dấu; ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, email, điện thoại,... Nếu thiếu các thông tin đó, có thể chúng tôi sẽ từ chối cho hiển thị
 
Các bài khác: