Thứ năm, 25/04/2024,


Năm mới, sáng tạo mới và thành công mới! (30/01/2014) 

Chào đón Xuân Giáp Ngọ - 2014, thay mặt những người thực hiện website và nhân danh Người Sáng Lập, xin được gửi tới các thành viên cộng đồng mạng Lục Bát Việt Nam, các Cộng tác viên và toàn thể quý Bạn đọc cùng gia đình, lời chúc mừng năm mới mạnh khỏe, may mắn, năng động, thành công và hạnh phúc!

Giáp Ngọ - Mã đáo thành công !

Trong năm qua, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, nhưng chúng ta đã cùng chung tay góp sức, phối hợp với nhiều cơ quan báo chí, truyền thông và Câu lạc bộ Thơ Việt Nam, tổ chức thành công Lễ hội Lục Bát lần thứ 5; với nhiều hoạt động mới như: Đêm trình diễn Thời trang dân tộc; Lễ trao thưởng cuộc thi Tổ quốc và Đạo pháp lần thứ Nhất; đồng thời, bước đầu tiếp nhận việc Đăng ký Thành viên Lục Bát Việt Nam… được dư luận người yêu thơ và báo giới cả nước đồng thuận và đánh giá cao.

Các Câu lạc bộ Lục bát Việt Nam ở nhiều địa phương trên cả nước như: Sài Gòn, Bà Rịa – Vũng Tàu, Hải Phòng, Đoàn Thị Điểm – Hưng Yên; Lâm Thao… đã duy trì được phong trào hoạt động sôi nổi và hiệu quả thiết thực; đồng thời, kết nạp thêm nhiều hội viên mới. Đặc biệt, CLB Lục Bát Sài Gòn đã dành giải Nhất trong việc sắp đặt Lục Bát Quán trong Ngày thơ Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh. CLB Di sản Thơ Lục bát Việt Nam tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu trong năm không những đã kiện toàn tổ chức vững mạnh, mà còn xuất bản Đặc san số Xuân Giáp Ngọ - 2014. CLB Lục Bát Thành phố Hải Phòng và CLB Lục Bát Đoàn Thị Điểm – Hưng Yên đều tổ chức Lễ tổng kết năm trang trọng và trao thưởng các hội viên có thành tích xuất sắc…

Mặc dù các thành viên biên tập Lục Bát Việt Nam đều làm việc kiêm nhiệm, nhưng với tinh thần đam mê kết nối, chia sẻ, tôn vinh và quảng bá không chỉ Thơ truyền thống; mong muốn được đóng góp công sức nhỏ bé của mình cho cộng đồng và xã hội; chúng ta vẫn cố gắng duy trì được đều đặn nội dung của website ngày càng phong phú. Đã thấy xuất hiện nhiều cộng tác viên mới, nhiều tác giả mới có mặt ở hầu khắp các vùng miền của Tổ quốc và cộng đồng người Việt ở nước ngoài tham gia các chuyên mục; đặc biệt là “Diễn đàn Lục Bát” và ý kiến phản hồi sau khi đọc “Lục Bát mỗi ngày”.

Cũng nhân dịp này, những người thực hiện Lục Bát Việt Nam xin bày tỏ sự biết ơn tới tất cả các Tác giả và toàn thể Bạn đọc đã nhiệt tình cộng tác và ủng hộ trong một năm qua!

Năm mới, sáng tạo mới và thành công mới!


Xuân Giáp Ngọ - 2014

Nhà thơ Đặng Vương Hưng
          
(Điện thoại: 093340 6868)

 

Chia sẻ:                   Gửi cho bạn bè
Mỗi độc giả cũng là một tác giả
(Mời bạn cho ý kiến, cảm nhận và lời bình sau khi đọc bài viết trên)
Họ và tên  *
Địa chỉ  *
Email  *
Điện thoại  *
Nội dung (bạn cần sử dụng font chữ Unicode, có dấu; ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, email, điện thoại,... Nếu thiếu các thông tin đó, có thể chúng tôi sẽ từ chối cho hiển thị
 
  Trần Thị Thanh Liêm  - thanhliemdainam@yahoo.com - 0987641698 - Ngành tiếng Trung Đại học Đại Nam 56 Vũ Trọng Phụng Hà Nội  (Ngày 02/02/2014 2:26:32)


Xin cảm ơn nhà thơ Đặng Vương Hưng đã giúp chúng tôi sáng lập ra sân chơi – Vườn thơ Lục Bát bổ ích và lý thú này.
Thơ ca là loại hình nghệ thuật đẹp, bởi qua thơ ca chúng ta tìm ra được những vẻ đẹp tâm hồn. Chính sự sáng tác thơ ca đã góp phần thăng hoa giá trị cuộc sống giữa đời thường. Đó không chỉ là ngợi ca, mà còn đề cao sự thanh khiết – vẻ đẹp vĩnh hằng của chân – thiện – Mỹ.
Vì lòng yêu mến và mê say thi ca mà Website lucbat.vn ra đời, nhằm kết nối những vòng tay, những tâm hồn đồng điệu văn thơ khắp bốn phương trời. về đây, bạn đã cùng nhà sáng lập Đặng Vương Hưng, cùng BBT chúng tôi về chung một mái nhà lục bát thân thương, cùng nhau góp một phần nhỏ bé của mình xây dựng nền văn hóa nước nhà.
Xin chúc nhà sáng lập Đặng Vương Hưng, BBT và quý vị thành viên Xuân mới an vui, hạnh phúc và thành đạt.
Trân trọng,
Trần Thị Thanh Liêm


Đại học Đại Nam Hà Nội, 01/02/2014
Trần Thị Thanh Liêm
http://tiengtrungdainam.com

  Chử Thu Hằng - trangthuquyenru@gmail.com - 01663332171 - Sơn Tây, Ba Đình, Hà Nội  (Ngày 01/02/2014 0:50:09)

Kính chúc các anh chị em trong Gia đình Lục bát đón Xuân đầm ấm, may mắn và thành công.

  Nguyễn Tiến Bình - tienbinh_nguyen@yahoo.com.vn - 01686711077 - Số 111, A6,phố 8-3, Hà Nôi  (Ngày 30/01/2014 23:20:11)


Năm mới, xuân sang,chúc Nhà thơ Đặng Vương Hưng cùng các thành viên Ban Biên tập , Đại diện vùng miền sức khỏe, bình yên, hạnh phúc; tiếp tục mang công sức, tài năng làm cho Lục bát thăng hoa, tài hoa, tiến tới được suy tôn Quốc thơ.

Các bài khác: