Thứ năm, 28/03/2024,


Lễ thành lập CLB Thơ VN Vân Đồn (12/12/2013) 

 

 

 LỄ THÀNH LẬP CLB THƠ VIỆT NAM VÂN ĐỒN

 
Quảng Ninh là một tỉnh có phong trào sáng tác văn học nghệ thuật sôi nổi, rộng khắp. Toàn tỉnh đã có hàng trăm Câu lạc bộ sáng tác VHNT được thành lập. Hôm nay, ngày 12/12/2013 Hội Văn học Nghệ thuật huyện Vân Đồn tỉnh Quảng Ninh tổ chức lễ ra mắt CLB THƠ VIỆT NAM VÂN ĐỒN, thành viên của CLB THƠ VIỆT NAM QUẢNG NINH. Đây là một buổi lễ long trọng, được đông đảo các tác giả và người yêu thơ quan tâm theo dõi.
 
Về dự hội nghị có hàng trăm nhà thơ và người yêu thơ. Đại diện chính quyền huyện Vân Đồn có ông Nguyễn Hải Lý, Phó Bí thư huyện ủy Vân Đồn. Đại biểu các nhà văn nhà thơ Việt Nam tại Quảng Ninh có các Nhà thơ Trần Nhuận Minh, Nhà văn Dương Hướng, ông Mai Phương, ông Nguyễn Châu... Đặc biệt, Hội nghị còn được đón tiếp Đại diện các Câu lạc bộ thơ thành phố Hạ Long, thành phố Uông Bí, thành phố Cẩm Phả... Đại diện các Câu lạc bộ Thơ thị xã Quảng Yên, huyện Tiên Yên, huyện Hoành Bồ... đến tham dự, chúc mừng buổi lễ.
 
 
 
 
 
Thời tiết Vân Đồn hôm nay rất đẹp. Sóng xôn xao và nắng mùa đông nhuộm hồng những khuôn mặt tươi cười của các nhà thơ. Trong không khí tưng bừng phấn khởi, rực rỡ cờ hoa và màu áo, ông Nguyễn Khánh Hội chủ nhiệm CLB THƠ VIỆT NAM VÂN ĐỒN đã đọc diễn văn khai mạc.
 
 
Ông Nguyễn Tiến Thu, Ủy viên thường trực CLB THƠ VIỆT NAM QUẢNG NINH đã đọc quyết định thành lập
CLB THƠ VIỆT NAM VÂN ĐỒN.
 
 
 
 
 
 
Ông Phạm Đăng Kim, Chủ tịch CLB THƠ VIỆT NAM QUẢNG NINH đã trao quyết định thành lập CLB THƠ VIỆT NAM VÂN ĐỒN.
 
 
 
 
Ông Nguyễn An, Công ty Dược Hạ Long
 
 
 
 
 Buổi lễ được tiến hành trọng thể, với chương trình biểu diễn văn nghệ đặc sắc. Các Nghệ sĩ đã ngâm thơ ca hát bằng tất cả tài năng của mình, trước sự chứng kiến, tán thưởng của hàng trăm khách mời và các phương tiện truyền thông.
Câu lạc bộ THƠ VIỆT NAM VÂN ĐỒN ra đời đã đáp ứng nhu cầu sinh hoạt văn hóa của nhân dân, đây là một hoạt động văn hóa cộng đồng lành mạnh, mang tính xây dựng và nhân văn cao đẹp, là một việc làm thiết thực góp phần bảo tồn và phát huy bản sắc văn hóa của dân tộc Việt Nam.
 
Bài và ảnh Nguyễn An.
 
 
 
 
 
 

 

 

Chia sẻ:                   Gửi cho bạn bè
Mỗi độc giả cũng là một tác giả
(Mời bạn cho ý kiến, cảm nhận và lời bình sau khi đọc bài viết trên)
Họ và tên  *
Địa chỉ  *
Email  *
Điện thoại  *
Nội dung (bạn cần sử dụng font chữ Unicode, có dấu; ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, email, điện thoại,... Nếu thiếu các thông tin đó, có thể chúng tôi sẽ từ chối cho hiển thị
 
Các bài khác: