Thứ sáu, 19/04/2024,


Chúc mừng Nhà thơ Đinh Thường được bầu vào BCH Hội Nhà văn Hải Phòng nhiệm kỳ 2013 - 2018! (10/10/2013) 
Đại hội Hội Nhà văn Hải Phòng nhiệm kỳ 2013 - 2018, vừa diễn ra sáng 8-10 tại bar Vũ Trụ (số 22 Lý Tự Trọng, TP. Hải Phòng) với sự tham gia của đông đảo nhà văn, nhà thơ, nhà lý luận phê bình văn học nghệ thuật thành phố đại diện 130 hội viên đang sinh hoạt tại Hội Nhà văn Hải Phòng. Nhà văn Nhà văn Nguyễn Trí Huân, phó Chủ tịch Hội Nhà văn Việt Nam và nhiều văn nghệ sĩ ở Thủ đô cũng đã về dự và chia vui. Tại Đại hội này, Nhà thơ Đinh Thường - Thường trực Lục Bát Việt Nam tại Hải Phòng đã được bầu vào BCH nhiệm kỳ mới.
Trước khi diễn ra Đại hội một ngày, Hội Nhà văn Hải Phòng đã chính thức cho hòa mạng internet trang web của Hội với tên miền www.vanhaiphong.com (địa chỉ BBT tại số 19 Trần Hưng Đạo, Hải Phòng) với ban quản trị là các nhà văn, nhà thơ quen thuộc của Hội Nhà văn thành phố Hoa Phượng Đỏ. Việc ra mắt website tạo thêm diễn đàn của Hội Nhà văn Hải Phòng với mục đích giới thiệu, phản ánh diện mạo văn chương một vùng đất giàu truyền thống văn hóa, đồng thời góp phần giới thiệu những tác giả tiêu biểu trong nước và thế giới. Đây sẽ là không gian trao đổi, luận bàn sáng tác mới, giới thiệu tác giả - tác phẩm và những ý kiến về văn chương của đội ngũ sáng tác trong và ngoài thành phố.
Báo cáo của Nhà văn Đình Kính, Chủ tịch Hội Nhà văn Hải Phòng nhiệm kỳ 2008-2013 cho biết: trong số 130 hội viên tính đến thời điểm này có 25 hội viên Hội Nhà văn Việt Nam. Số hội viên mới được bổ sung đều đặn qua các năm trong nhiệm kỳ. Theo đó, 5 năm qua, có 23 hội viên mới được kết nạp bổ sung vào đội ngũ sáng tác văn học của thành phố.
Tại đại hội, tập thể Hội Nhà văn Hải Phòng thống nhất 7 phương hướng, nhiệm vụ sẽ tập trung thực hiện trong nhiệm kỳ 2013-2018. Trong đó có việc đổi mới hoạt động, thành lập Hội đồng nghệ thuật của Hội Nhà văn, tái thành lập CLB những người viết trẻ, chú trọng trẻ hóa và nâng cao chất lượng hội viên. Hội cũng sẽ tiếp tục tổ chức các hoạt động bồi dưỡng viết văn, hội thảo thơ, văn xuôi, tọa đàm tác phẩm giúp các hội viên trao đổi kinh nghiệm, có thêm nhiều tác phẩm có chất lượng.
BCH Hội Nhà văn Hải Phòng nhiệm kỳ 2013 - 2018 (từ trái qua phải): Nhà thơ Minh Trí, Nhà văn Dương Thị Nhụn, Nhà văn Đình Kính, Nhà thơ Nguyễn Đình Minh và Nhà thơ Đinh Thường.
Đại hội bầu Ban Chấp hành mới gồm 5 nhà văn, nhà thơ nhiệt tình với công tác hội và có nhiều đóng góp trong hoạt động chung của Hội Nhà văn thành phố thời gian qua. Đó là các nhà văn Đình Kính, Dương Thị Nhụn, nhà thơ Minh Trí, Nguyễn Đình Minh và Đinh Thường. Đại hội cũng bỏ phiếu bầu 65 đại biểu dự đại hội Hội Liên hiệp VHNT thành phố sắp diễn ra.
Xin chúc mừng thành công của Đại hội Nhà văn Hải Phòng. Đặc biệt, xin chúc mừng và chia vui với Nhà thơ Đinh Thường - Thường trực của Lục Bát Việt Nam  và Nhà thơ Minh Trí - Phó CN CLB Lục Bát Hải Phòng vừa được bầu vào BCH Hội Nhà văn Hải Phòng nhiệm kỳ 2013 - 2018!
Trương Nam Chi
            (Hội Nhà văn TP. Hồ Chí Minh)
Chia sẻ:                   Gửi cho bạn bè
Mỗi độc giả cũng là một tác giả
(Mời bạn cho ý kiến, cảm nhận và lời bình sau khi đọc bài viết trên)
Họ và tên  *
Địa chỉ  *
Email  *
Điện thoại  *
Nội dung (bạn cần sử dụng font chữ Unicode, có dấu; ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, email, điện thoại,... Nếu thiếu các thông tin đó, có thể chúng tôi sẽ từ chối cho hiển thị
 
  Nguyễn Vũ Duy Thức - nguyenvuduythuc@gmail.com - o912759751 - CLB thơ Dương Kinh KT HP  (Ngày 20/10/2013 1:44:54)

CHÚC MỪNG ĐINH THƯỜNG!
ĐINH THƯỜNG! ĐỦ NGHỊ LỰC, TÀI NĂNG VÀ NHIỆT TÂM ĐỂ HOÀN THÀNH
TRỌNG TRÁCH MỚI NÀY - CHÚC THÀNH CÔNG - N.V.D.T

  Trần Thị Thanh Liêm - thanhliemdainam@yahoo.com - 0987641698 - Ngành Tiếng Trung, Đại học Đại Nam 56 Vũ Trọng Phụng Hà Nội  (Ngày 13/10/2013 7:43:41)

CHÚC MỪNG NHÀ THƠ ĐINH THƯỜNG!

CHÚC NT LUÔN ĐỦ NGHỊ LỰC, BẢN LĨNH và TÀI NĂNG ĐỂ GÁNH VÁC TRỌNG TRÁCH NÀY!

TRÂN TRỌNG!

TTTL
http://tiengtrungdainam.com

  Lục Thị Bích Hạnh - Tuoixechieu113@yahoo.com.vn - 01665460480 - Thanh Trì -Hà Nội  (Ngày 10/10/2013 21:34:37)

Em xin chúc mừng anh Đinh Thường.
Hy vọng rằng với công việc mới anh sẽ luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Các bài khác: