Thứ sáu, 19/04/2024,


Ngày đầu đăng ký Trang thành viên Lục Bát - Những kỷ niệm khó quên (12/09/2013) 

     Ngày hội Lục bát 2013 diễn ra vào 7 và 8/9/2013 tại Trung tâm Văn hóa Thành phố Hà Nội (số 4 Phùng Hưng, Hà Đông) đã thành công tốt đẹp ngoài sự mong đợi. Ngày hội đã thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng không chỉ từ mọi miền đất nước Việt Nam mà còn có cả Việt kiều và bè bạn nước ngoài, thể hiện mong muốn góp phần vận động để tôn vinh thơ Lục bát là Quốc thi và tiến tới việc lập hồ sơ đề nghị Lục bát là di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại. Một trong những hoạt động mới, trong khuôn khổ Lễ hội năm nay là Đăng ký Thành viên Lục Bát.

     Với hai ngày – chừng ấy thời gian, tuy rất ngắn ngủi, nhưng thành viên thi hữu ww.lucbat.vn chúng ta đã được gặp lại nhau. Biết bao kỷ niệm với nhiều nỗi niềm vui buồn của những ngày tháng cùng vui xướng họa. Tại Quán Đăng ký Trang thành viên, ai cũng muốn xếp hàng đăng ký, cũng muốn sẻ chia và tâm sự trong những giờ phút gặp mặt đầy thú vị này. Những thành viên chưa kịp đăng ký tại lễ hội Lục Bát có thể đăng ký trực tuyến tại ĐÂY
      Thật quý giá, bởi vì trong lòng mỗi thành viên sau những tháng ngày chia xa, hôm nay như được ấm lại tình thi hữu dù rằng chúng ta đều ở những hoàn cảnh khác nhau trong nhiều lứa tuổi. Chỉ tiếc cho những thành viên vì nhiều lý do khác nhau, đã không kịp về hội ngộ trong những giờ phút đầy xúc động và có nhiều ý nghĩa này.

      Do điều kiện thời gian, chúng ta không ở lại với nhau lâu hơn để cùng tâm sự chuyện trò về chuyện thơ, chuyện đời, chuyện nhà nhiều hơn nữa, nhưng chúng ta cũng đã sẻ chia qua thơ về những thăng trầm của những năm tháng trưởng thành, về sự nghiệp, gia đình, vợ chồng, con cái,… để rồi hiểu nhau nhiều hơn, gắn bó và thân thiết với nhau hơn trong tương lai.
Một năm nữa chúng ta sẽ lại được hội ngộ, mong rằng tất cả chúng ta hãy giữ gìn và trân trọng nghĩa tình sâu nặng, tấm lòng thi hữu đẹp đẽ trong suy nghĩ và tình cảm của mỗi người.

     Xin chúc quý thành viên Lục bát và gia đình sức khỏe, hạnh phúc và hẹn một năm nữa chúng ta sẽ cùng tái ngộ!
Sau đây là một vài hình ảnh Hỗ trợ đăng ký thành viên Ngày hội Lục bát 2013:

 

 

 

Tư vấn cho các nhà thơ về trang thành viên trên www.lucbat.vn

 

Nhà thơ Nguyễn Đình Trọng chụp ảnh đưa lên trang thơ cá nhân

 

 Chụp ảnh cùng Nhà thơ Đặng Vương Hưng (giữa) 

Kỷ niệm với đại biểu từ vùng xa Gia Lai - Tây Nguyên

Thành viên hỗ trợ kỹ thuật đăng kí và quản trị trang thơ

Trần Thị Thanh Liêm
 

Chia sẻ:                   Gửi cho bạn bè
Mỗi độc giả cũng là một tác giả
(Mời bạn cho ý kiến, cảm nhận và lời bình sau khi đọc bài viết trên)
Họ và tên  *
Địa chỉ  *
Email  *
Điện thoại  *
Nội dung (bạn cần sử dụng font chữ Unicode, có dấu; ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, email, điện thoại,... Nếu thiếu các thông tin đó, có thể chúng tôi sẽ từ chối cho hiển thị
 
  Đặng Thịnh - dangthinh78@gmail.com - 0913211510 - Ba La, Hà Đông, Hà Nội  (Ngày 03/10/2013 14:39:21)

Đúng là "Với hai ngày – chừng ấy thời gian, tuy rất ngắn ngủi, nhưng thành viên thi hữu ww.lucbat.vn chúng ta đã được gặp lại nhau. Biết bao kỷ niệm với nhiều nỗi niềm vui buồn của những ngày tháng cùng vui xướng họa. Tại Quán Đăng ký Trang thành viên, ai cũng muốn xếp hàng đăng ký, cũng muốn sẻ chia và tâm sự trong những giờ phút gặp mặt đầy thú vị này." Do vậy tôi chưa đăng ký được.
Tôi sẽ liên hệ với Thành viên hỗ trợ kỹ thuật đăng kí và quản trị trang thơ vào thời gian sớm nhất!
Xin chúc trang báo ngày càng phát triển tốt hơn nữa.
Xin trân trọng cảm ơn!
Đ.T

  Lan Anh - lananh@yahoo.com - 012387541234 - Tr­uong Dai hoc Quoc gia Ha Noi  (Ngày 25/09/2013 19:19:36)

"Một năm nữa chúng ta sẽ lại được hội ngộ, mong rằng tất cả chúng ta hãy giữ gìn và trân trọng nghĩa tình sâu nặng, tấm lòng thi hữu đẹp đẽ trong suy nghĩ và tình cảm của mỗi người."

"Thật quý giá, bởi vì trong lòng mỗi thành viên sau những tháng ngày chia xa, hôm nay như được ấm lại tình thi hữu dù rằng chúng ta đều ở những hoàn cảnh khác nhau trong nhiều lứa tuổi. Chỉ tiếc cho những thành viên vì nhiều lý do khác nhau, đã không kịp về hội ngộ trong những giờ phút đầy xúc động và có nhiều ý nghĩa này."

"Do điều kiện thời gian, chúng ta không ở lại với nhau lâu hơn để cùng tâm sự chuyện trò về chuyện thơ, chuyện đời, chuyện nhà nhiều hơn nữa, nhưng chúng ta cũng đã sẻ chia qua thơ về những thăng trầm của những năm tháng trưởng thành, về sự nghiệp, gia đình, vợ chồng, con cái,… để rồi hiểu nhau nhiều hơn, gắn bó và thân thiết với nhau hơn trong tương lai."
Cam on Lucbat.vn, rat cam on cac ban!
That vay, lucbat.vn la cau noi tinh cam chan thanh cua anh chi em khap bon phuong troi!
Xin tran trong cam on!
Lan Anh

Các bài khác: