Chủ nhật, 05/05/2024,


Nhà văn Đặng Vương Hưng “đắt sô” làm khách mời truyền hình (12/04/2013) 

 

Tuần qua, Nhà văn Đặng Vương Hưng liên tiếp nhận được lời mời làm khách của nhiều chương trình truyền hình: Chương trình “Hạt giấy” của kênh VTV6 – Đài Truyền hình Việt Nam; chương trình “Góc nhìn cuộc sống” của kênh VTC14 Đài truyền hình Kỹ thuật số và chương trình Câu lạc bộ Người yêu thơ của Ban Văn nghệ Đài Truyền hình Việt Nam…
Với ê kíp làm "Ước mơ đến muộn" của chương trình "Hạt giấy" VTV6
Từng là thành viên giám khảo và cố vấn cho cuộc thi viết tự truyện đầu tiên ở Việt Nam dành cho đối tượng đặc biệt, đó là các phạm nhân đang thụ án trong các trại giam, trại tạm giam trên toàn quốc; do Tổng cục Cảnh sát Thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp – Bộ Công an tổ chức năm 2011 – một hoạt động mang ý nghĩa nhân văn và được dư luận đánh giá rất cao; Nhà văn Đặng Vương Hưng từng được Kênh VTV6 (Kênh truyền hình dành riêng cho giới trẻ) Đài Truyền hình Việt Nam mời tham gia chương trình truyền hình trực tiếp “Tết không đoàn tụ” tại Trại giam Thanh Xuân vào dịp Tết Nguyên đán Quý Tỵ. Vừa qua, anh lại được mời tham gia chương trình “Hạt giấy” mang tên “Ước mơ đến muộn” và trả lời phỏng vấn xung quanh chủ đề về tội phạm vị thành niên, dưới góc nhìn của một Nhà văn. Dự kiến, chương trình này sẽ phát sóng vào lúc 19 giờ 50 phút, tối Thứ Sáu, ngày 12/4/2013. 
 
Với ê kíp làm phim tài liệu "Những lá thư một thời" của VTC14 Đài Truyền hình kỹ thuật số
Là người đã được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác nhận “Nhà văn Việt Nam đầu tiên tổ chức cuộc vận động sưu tầm và xuất bản bộ sách Những lá thư và nhật ký thời chiến Việt Nam”; Nhà văn Đặng Vương Hưng cũng vừa được mời làm khách của chương trình “Góc nhìn cuộc sống”, tham gia một bộ phim tài liệu với chủ đề “Những lá thư một thời” gửi từ quá khứ tới tương lai; do Kênh VTC14 – Đài Truyền hình Kỹ thuật số thực hiện. Ê kíp chương trình: Mai Đình Khôi, Nhật Minh, Hồng Phong… Dư kiến, phim tài liệu “Những lá thư một thời”, với thời lượng 30 phút, sẽ được phát sóng lúc 20 giờ 00 phút, tối Thứ Bẩy, 20/4/2013. 
 
Buổi ghi hình "Tình yêu trong thơ Lục Bát" tại Trường quay S10 của Đài Truyền hình Việt Nam
Với tư cách là Người sáng lập website Lục Bát Việt Nam, cũng thời gian trên, Nhà thơ Đặng Vương Hưng còn được Ban Văn nghệ Đài Truyền hình Việt Nam mời tham gia chương trình CLB Thơ với chủ đề “Thơ tình Lục Bát”. Đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình là MC nổi tiếng Thảo Vân. Cùng làm khách mời trong chương trình này còn có Tiến sĩ Ngữ văn Đoàn Hương và Nhà thơ Nguyễn Quang Hưng (Biên tập viên của Chuyên đề Thời nay –  Báo Nhân dân) cùng hàng trăm khán giả là khách mời của CLB Thi đàn Việt Nam. Dự kiến, chương trình CLB Thơ mang chủ đề “Thơ tình Lục Bát” có thời lượng 42 phút, sẽ được phát sóng vào lúc 14 giờ chiều Chủ Nhật, ngày 5/5/2013.
Nhật Minh – Thanh Hương
            (Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC)
Chia sẻ:                   Gửi cho bạn bè
Mỗi độc giả cũng là một tác giả
(Mời bạn cho ý kiến, cảm nhận và lời bình sau khi đọc bài viết trên)
Họ và tên  *
Địa chỉ  *
Email  *
Điện thoại  *
Nội dung (bạn cần sử dụng font chữ Unicode, có dấu; ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, email, điện thoại,... Nếu thiếu các thông tin đó, có thể chúng tôi sẽ từ chối cho hiển thị
 
Các bài khác: