Thứ sáu, 19/04/2024,


Thanh Ngọc - Không gì là không thể (25/11/2008) 

                                 

Là một gương mặt rất quen thuộc trong làng giải trí và là ca sĩ hát chính của nhóm Mắt Ngọc, Lê Thanh Ngọc sở hữu một giọng ca trong vắt và cao vút đã làm đắm say bao lứa tuổi học trò.

Đến ngày thứ 10 kế từ khi cuộc thi tìm đại sứ (người đại diện) của Võ Lâm Truyền Kỳ II (VLTK II) phát động từ ngày 01/11/2008 - 30/11/2008, trong gần 200 thí sinh tham gia đã lộ diện một gương mặt “mới mà không mới”. Cô đến với cuộc thi như một thí sinh rất mới, nhưng tên tuổi dường như đã quá quen thuộc với mọi người.

 

Một ca sĩ tài danh

 

Là một gương mặt rất quen thuộc trong làng giải trí và là ca sĩ hát chính của nhóm Mắt Ngọc, Lê Thanh Ngọc sở hữu một giọng ca trong vắt và cao vút đã làm đắm say bao lứa tuổi học trò. Sau gần 7 năm hát chung (Mắt ngọc ra đời từ năm 1998), đến năm 2005, Thanh Ngọc đã tự thể hiện mình khi đạt giải nhì cuộc thi Tiếng hát truyền hình năm đó. Chính điểm nhấn này đã giúp cô vươn xa và thành công hơn khi quyết định rời nhóm và solo trên sân khấu ca nhạc. Đỉnh cao trong sự nghiệp ca hát của Thanh Ngọc chính là 2 album gần đây nhất: Tình yêu diệu kỳ và Dạ khúc mùa đông đều đạt giải Album vàng do Đài truyền hình TP.HCM tổ chức.

 

Một MC duyên dáng

 

Tiếp theo đó, những khán giả xem truyền hình lại được chiêm ngưỡng một nàng Bạch Tuyết Thanh Ngọc trong vai trò MC cho chương trình gameshow thiếu nhi, hay bên cạnh Quyền Linh trong một chương trình lớn của VTV3 Tam sao thất bản. Và gần đây thôi, khán giả truyền hình lại gặp Thanh Ngọc trong vai trò là MC cho Game show mới toanh Khuấy động nhịp đam mê trên kênh HTV7. Khác hẳn với công việc của một ca sĩ, Thanh Ngọc lại tiếp tục khẳng định chỗ đứng khi đóng một vai trò là một MC thực thụ và thu hút.

 

Một diễn viên thực thụ

 

                    

 

Không dừng lại ở đó, Thanh Ngọc lại bản lĩnh khi mạnh dạn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Đóng phim cũng là một sân chơi đầy thú vị có sức hấp dẫn với nàng ca sĩ dễ thương này. Thật lạ, lối diễn xuất tự nhiên và cuốn hút đã khiến Thanh Ngọc đẹp và thành công hơn qua từng vai diễn. Hẳn khán giả truyền hình vẫn còn nhớ cô bé Thy cá tính trong Tình Yêu Pha Lê, hay một Thùy xinh đẹp, hay ghen nhưng tốt bụng trong Một ngày không có em. Với những vai diễn này, Thanh Ngọc thực sự khẳng định được mình, là một diễn viên, chứ không phải chỉ là ca sĩ đi đóng phim.

 

Và ngôi vị Đại sứ VLTK II?

 

                         

 

Gần đây nhất, Thanh Ngọc lại tiếp tục thử sức mình trong một cuộc thi sắc đẹp. Đến với cuộc thi Đại sứ VLTK II, dù là đàn chị của đa số các thí sinh, nhưng Thanh Ngọc vẫn không kém phần duyên dáng, trẻ trung và xinh đẹp. Chưa đầy nữa ngày sau khi hình ảnh của cô xuất hiện trong cuộc thi, đã có trên 200 phiếu bình chọn cho Thanh Ngọc. “Ngọc luôn thích thử thách mình trong những lĩnh vực mới. Nếu bạn biết cố gắng, tự tin và bản lĩnh thì thành công sẽ đến” - Thanh Ngọc chia sẻ.

Cuộc thi đã qua hơn 1/3 chặng đường. Liệu Thanh Ngọc có chiến thắng trong cuộc đua này? Với cô gái đầy bản lĩnh, nghị lực và tràn đầy sức sống này, không có gì là không thể.

 

 

Thái Thanh

(Mực Tím)

Chia sẻ:                   Gửi cho bạn bè
Mỗi độc giả cũng là một tác giả
(Mời bạn cho ý kiến, cảm nhận và lời bình sau khi đọc bài viết trên)
Họ và tên  *
Địa chỉ  *
Email  *
Điện thoại  *
Nội dung (bạn cần sử dụng font chữ Unicode, có dấu; ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, email, điện thoại,... Nếu thiếu các thông tin đó, có thể chúng tôi sẽ từ chối cho hiển thị
 
Các bài khác: