Thứ sáu, 18/10/2024,

Anh X là học sinh Trường.../ Đầu năm trúng tuyển, lên đường rình rang/ Nhà anh tổ chức liên hoan/ Bà con, bạn hữu trong làng hả hê…
Buồn trông bên lở bên bồi/ Dòng sông ô nhiễm - chết rồi còn đâu./ Toi đời cá lặn sông sâu/ Đứt phăng câu hát rủ nhau xuống thuyền.
Bếp thì nồi sạch, niêu treo/ Kém xa bọn chuột ăn theo ở chùa/ Chuối xôi oản rượu bia thừa/ Lợn quay, gà hấp, táo, dưa... Ngày rằm!
Càng nhìn càng ngắm say sưa/ Làm thơ Lục bát để cưa cô mình/ Hương thơm ngát cả tâm tình/ Vào trang Lục bát có mình có ta/ Vần thơ sáu tám mặn mà/ Nhìn mình ta nghĩ như là đã quen
Tiệc cưới chỉ việc rút ra/ Bỏ thùng “tim rỗng” thế là vào xơi/ No say trưa nghỉ, chiều chơi/ Đám ma cuối buổi đến nơi kịp giờ
Qua sông thì phải lụy đò/ Muốn làm được việc có cò mới xong/ Lọt sàng thì sẩy xuống nong/ Khi cò nhúng mỏ thì không khó gì
Một dòng vỏ nhựa bao bì/ Nước ngâm đen kịt thấy gì nữa đâu **/ Ngập ngừng không dám thở sâu/ Kìa con ngựa cũng vươn đầu trời trong!
Hôm qua anh đi họp về/ Thấy xe rẽ quán “Cà phê Đại Bàng”/ Áo con, váy cộc sẵn sàng/ Mắt xanh, mỏ đỏ rộn ràng mời anh…
Tình nguyện tuổi trẻ mát tươi/ Bắc Giang View ấm nụ cười khó phai/ Triệu trái tim - Lửa online/ Một quê hương với Hiền tài cưới nhau!
Những khi mất sóng hết pin?/ Gọi đi không được dòng tin chưa về/ Lòng như lửa đốt tỉ tê/ Hay là người ấy có chi ngặt nghèo?/ Những khi chờ tiếng chuông reo/ Người không bắt máy buồn teo cả lòng.
Cao cao Người mẫu siêu sao/ Lòng anh thăm thẳm cồn cào ngẩn ngơ/ Cơm buồn con nhện chăng tơ/ Đêm nằm như đứng bên bờ mồ côi.
Ai khen ông “đậm” đôi lời/ Nhìn ông hớn hở mỉm cười… dễ yêu/ Nếu chê ông “lạm” đôi điều/ Ông nhăn mày mặt tựa “diều bị mưa”
Trước tiên Trước Trang [49 ,50 ,51 ,52 ,53, 54 ,55 ,56 ,57 ,58 ,59 ,60 ] Tiếp  Cuối cùng