Thứ bảy, 04/05/2024,

Cách đây hai năm, chị chọn cho mình một lối rẽ mới trong cuộc đời khi quyết định xa Hà Nội để vào Sài Gòn lập nghiệp, cuộc sống của Khánh Huyền giờ đây đã ổn định với công việc chính là làm MC cho một số chương trình truyền hình và tham gia đóng phim. Vừa qua, khán giả truyền hình lại có dịp được thấy chị hoá thân vào vai diễn mới - Phương Khanh trong Lối rẽ của đạo diễn Phạm Ngọc Châu.
Nữ tác giả trẻ Đặng Thy Đông vừa ấn hành tập thơ đầu tay. Lucbat.com xin giới thiệu bài viết của Nhà văn Lê Hoài Nam đã in trong tập "Khoảng trời xanh ban mai" nói trên.
Là một phát thanh viên tài danh, xinh đẹp và nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ những năm 80-90, bà là một trong những gương mặt truyền hình được đông đảo khán giả mến mộ. Mang một vẻ ngoài thanh tú, đài các, sang trọng, thế nhưng ít ai biết rằng, cuộc đời của NSƯT Kim Tiến gặp không ít trắc trở và lận đận.
Đông đảo các bạn văn chương và khách quý từ Nam Định, Thái Bình, Hải Dương, Hà Nội… đã về từ rất sớm để chia vui, mừng hạnh phúc. Lucbat.com gửi lời chúc mừng đến đôi vợ chồng trẻ Văn Truyền - Lệ Quyên. Xin gửi đến quý độc giả chùm ảnh đám cưới:
Vào nghề diễn đã lâu, đóng nhiều vai trong phim truyện nhựa, truyền hình với cái tên khá vang Tiến Quang nhưng mãi vẫn là "diễn viên vô danh", chỉ đến khi chữ Tèo xuất hiện, đời anh mới "lên hương"
Vào tuổi xưa nay hiếm nhưng cụ Nguyễn Đức Sào (Yên Kiện, Đoan Hùng, Phú Thọ) vẫn say mê với điệu chèo cổ, tuần một buổi lại ra sân chùa để “chỉ đạo diễn xuất” và hướng dẫn từng điệu hát cho các diễn viên không chuyên trong làng.
Nhìn Mai Tuyết Hoa hồn nhiên diện áo pull, quần jean đi xe máy ngoài đường không ai nghĩ rằng đó chính là một cây hát xẩm có tiếng của xứ Hà thành.
Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, mẹ là diễn viên múa Mỹ Lệ, cha là danh hài Xuân Phát nổi tiếng trên sân khấu Sài Gòn trước 1975, từ bé Dustin Nguyễn đã đam mê điện ảnh.
Tạm gác các dự án phim tài liệu, đạo diễn của Chuyện tử tế, Hà Nội trong mắt ai, Tiếng vĩ cầm ở Mỹ Lai đang “xoay trần” với dự án phim ca nhạc 4 tập cho Đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long do NXB Âm nhạc đặt hàng.
Gia đình nghèo, bỗng dưng phát hiện cổ vật nhưng không bán lấy tiền mà gìn giữ cho khách thập phương tham quan, bà là Trần Thị Nghiên (xã (nay là phường) Trung Hưng, thành phố- nay là thị xã Sơn Tây, Hà Nội).
Tôi cầm tập thơ của Châu Hà, giống như nhận được món quà tặng ngẫu nhiên đầy bất ngờ. Đột nhiên được cùng yêu thương, cùng thổn thức, cùng say, cùng khát…,
Sau nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh, chị Nhu trong Sao tháng Tám chuẩn bị tái xuất với bộ phim truyền hình Bà nội. Đi qua hơn nửa cuộc đời với những đắng cay bi lụy của hai mối tình nổi tiếng, người phụ nữ được ví như bông huệ tây trắng muốt thưở nào giờ thấy thấm thía một chữ duyên tiền định. Chị bảo đời người kỳ lạ lắm, dọc ngang là vậy mà không thoát nổi lời nguyền số phận.
Trước tiên Trước Trang [157 ,158 ,159 ,160 ,161 ,162, 163 ,164 ,165 ,166 ,167 ,168 ] Tiếp  Cuối cùng