Thứ bảy, 04/05/2024,

Thi Đàn Việt Nam (17/07/2016)

 

Thi Đàn Việt Nam...

Thi Đàn Việt Nam:  Là một diễn đàn thơ lớn nhất tại Việt Nam, nơi các tác giả có thể lưu trữ và chia sẻ những tác phẩm của mình đến tất cả.

Tôi dùng Thi đàn đã lâu và mới thay hòm thư gmail đăng nhập và mật khẩu. Thế mà trót lọt. Xưa tôi vẫn quen dùng:
Email: Son6337523@yahoo.com.vn
Mật khẩu: Son21091955.
Là mở được.
Nay thì không mở được.
Mặc dù biết chả ai tò mò mở ra làm gì?
Tất nhiên Email và Mật khẩu mới là bí mật.
Thơ đăng thi đàn được phân loại kỹ và sau khi duyệt thì được đăng online trên trang chủ. Các loại bài viết cũng thế. 
Mạnh dạn tham gia và miễn phí nên tôi đăng nhiều thơ (hơn 300 bài), một số bài viết...
Avatar trang 4 nay tụt xuống gần cuối trang này rồi.
Mình phấn đấu chơi 4 thứ mà mọi người cũng có thua đâu nhỉ? 
  1. Thơ: 334 bài
  2. Bài viết các loại: 35
  3. Câu hay: 50
  4. Ảnh thơ: 35
May mà vẫn đang ở trang 4.
Câu hay là có thể sưu tầm. Ảnh thơ cũng đăng lại trên báo...
Còn là sáng tác.
Thi đàn mọi người ít chia sẻ, chỉ có lượt xem mà ít comment.
Ngoài đời hầu như không quen nhau.
Anh Tiệp là người làm chương trình cho đài tiếng nói phát hình có mời làm chương trình mà đắt nên chưa dám làm.
Nghe nói thơ của Hội viên được in thành tập san mà lấy làm vinh dự.
Trong đó có thơ của tôi mà?
Nhờ tham gia thêm Lộc Phát mà làm thêm thơ lục bát.
Nay là thành viên trực tuyến của Lục Bát Việt Nam.
Hội nhà thơ quen nhiều mà sơ vì mình chưa là Hội viên:
Chử Thu Hằng, Nguyễn Thị Ngọc Mai, Ngô Thái, Nguyễn Duy Khoát, Dương Đoản Trọng, Vũ Lập (CHLB Đức), Soksrey Julimimossa (Campuchia), Quế Hằng, Thanh Quê Hoa, Nguyễn Thị Thái Xuân, Đinh Dzuy Dang Dang, Đỗ Chiến Thắng, Đỗ Đăng Cang, Thang Ngọc Pho (Chủ tịch CLB thơ Hà Nội), Kim Long Nguyễn, May langthang Txd, Thanh Hường Lê, Ái Nhân, Ngô Nguyễn, Phạm Thanh Cải...
Chia sẻ:                  
Các bài khác: