Thứ năm, 02/05/2024,

Vài cảm nhận tác phẩm "Cuộc đời viên chức" (31/07/2016)

 

Tác phẩm và bản thảo foto đóng cuốn

Cuộc đời 1 viên chức là tác phẩm truyện dài được chia thành 5 phần đăng thành 5 bài trong trang cá nhân Lục Bát online. 

  1. Thời niên thiếu
  2. Thời sinh viên
  3. Cuộc đời 1 viên chức
  4. Chuyên viên Văn phòng Ban
  5. Chuyên viên vượt khung

Foto đóng thành 2 cuốn

  1. Cuộc đời 1 viên chc
  2. Chuyên viên vượt khung


Phần V foto dóng cuốn xong

Như vậy đọc trên mạng được và đọc theo cuốn cũng được.

Đây là phương án dành cho tác giả không chuyên. Cây nhà lá vườn đóng số cuốn không nhiều phát hành nội bộ.

Thực ra đúng là 10 cuốn đầu tiên đã xong.

Tôi vẫn muốn coi như tác phẩm này là đầu tiên do đó phấn đấu dần từ phần 3 "Cuộc đời 1 viên chức"  viết nhiều lần, phần 1 "Thời Niên Thiếu" viết trước và phần 2 "Thời Sinh Viên" mãi mới dám viết.

Sau nhiều năm đổi mới (30 năm) thì tôi mới dám cập nhật toàn bộ tác phẩm cho bạn đọc.

Tác phẩm thứ 2 cũng thế. Mấy truyện vừa trong 2 chuyến đi công tác Liên Xô cũ tập hợp thành.

Khi có bản thảo foto đóng cuốn thì tôi mới coi như là xong tác phẩm.

Phần xuất bản chỉ có hy vọng trong tương lai. Hai cuốn gộp làm 1 và xuất bản, khoảng 200 trang.

Là để phát triển lên Hội viên hội nhà văn.

Thế là trong dữ liệu loanh quanh cũng có không nhiều mẩu chuyện là bản thảo.

Khi cần mới phát huy. Để online xem cũng tốt rồi.

Chia sẻ.

 

Chia sẻ:                  
Các bài khác: