Thứ năm, 02/05/2024,

Blog Zing Me - Nơi Lưu Trữ Hơn 1200 bài Viết của tôi. (23/07/2016)

 

Ngày 24/12/2013 tôi chuyển dữ liệu từ Yahoo blog về Zing blog

Blog Zing Me là website blog của Công ty VNG thiết kế cho người dùng là người sinh từ năm 1970 và trẻ hơn 46 tuổi. Song nhìn chung mọi lứa tuổi đều có thể đăng ký 1 blog để viết và đăng bài thơ, báo, cảm nhận, ...

Bài viết được cài nhạc, màu nền, chèn ảnh minh họa...

Màn hình soạn thảo như sau:


Màn hình soạn thảo blog của Blog Zing Me

Màn hình này đơn giản hơn nhiều so với màn hình soạn thảo của trang cá nhân Lục Bát Việt Nam trực tuyến.

Blog Zing Me có Ban Quản Trị đứng đầu là Vip Blogger có nic là Bút Chì.

Bloggers ở Blog Zing Me chia làm ba danh hiệu chính và số còn lại (chưa có danh hiệu)

A. HOT BLOGGER:
 
Là những blogger có nhiều hoạt động trong blog (hoạt động được quy thành điểm)
      Tiêu chí 
  • Có điểm blog từ 3.000 điểm
  • Hoạt động blog sôi nổi, liên tục mỗi tháng ghi được 1000 điểm trở lên.
  • Không hoạt động blog trong vòng 2 tháng sẽ loại khỏi danh sách HOT BLOGGER.
  • Blogger chưa có danh hiệu tham gia các sự kiện/cuộc thi viết Blog 03 lần đạt giải.

B. PRO BLOGGER:
 
Là những blogger có số lượng bài viết cao và chất lượng.
      Tiêu chí 
  • Khởi điểm có 500 bài blog (để chế độ Tất cả).
  • Blog chất lượng với 80% là tự viết và sáng tác.
  • Hoạt động blog sôi nổi, liên tục mỗi tháng ghi được 1000 điểm trở lên.
  • HOT BLOGGER tham gia các sự kiện/cuộc thi viết Blog 03 lần đạt giải được xét PRO BLOGGER.

C. VIP BLOGGER:
 
Là những blogger cao cấp có ảnh hưởng đến cộng đồng.
      Tiêu chí 
  • Các VIP Profile được xét duyệt (gởi yêu cầu/đề cử).
  • Phóng viên, nhà báo, Biên tập viên, tác giả… (được mời/đề cử).
  • Blogger nổi tiếng, có nhiều Fan (được mời/đề cử).
  • Là các Pro Blogger có 800 bài Blog trở lên (chủ yếu là bài tự viết và sáng tác để chế độ Tất cả).
 
 
Quy định rút lại danh hiệu:
      -   Danh sách blog quá nhiều bài blog dạng spam. 
      -   Blog không để chế độ “Tất cả”. 
      -   Xóa tất cả blog. 
      -   Dùng username có quá nhiều ký tự, dài dòng, tối nghĩa, xấu nghĩa. 
      -   Blog liên quan đến chính trị, khiêu dâm, hình ảnh nội dung không phù hợp.


Blog Cộng Đồng


Sân chơi Blog Zing Me có Trang website Blog Cộng đồng dành đăng những blog được duyệt từ trang cá nhân của bloggers. Mức độ ưu tiên theo danh hiệu (Vip blogger, Pro blogger, Hot blogger).

Ban Quản Trị Blog Zing Me thường tổ chức thi viết blog gọi là CSB (Cửa Sổ Blog) nhằm lựa chọn những người viết suất sắc được nâng cấp danh hiệu, hay xét thưởng nhỏ. Blog dự thi được đăng trang Blog Cộng Đồng và được chấm điểm. Đây là tiêu chí mà nếu có nhiều blog đăng Blog cộng đồng cũng dễ được xét nâng cấp danh hiệu.

Zing Blogger lấy số blog của mình được đăng blog Cộng đồng làm vinh dự (gần như trang chủ của Lục Bát Việt Nam).

Tôi tham gia Yahoo blog từ năm 2009, tháng 1 năm 2013 Yahoo blog giải thể, tôi chuyển dữ liệu (chuyển nhà)  sang Blog Zing Me.

  1. Tháng 2/2014 tôi lên Hot blogger
  2. Ngày 10/4/2014 tôi lên Pro blogger
  3. Ngày 21/7/2016 Blog Zing Me Tái bổ nhiệm lần thứ 2 tôi là Pro blogger.


Tôi được nhiều giải thưởng của Blog Zing Me.


Số kết quả của tôi:

  1. Blog đăng: 1202 blog
  2. Điểm số cho: 42384
  3. Cấp bậc: 36
  4. Danh hiệu: Pro bloger

Chia sẻ.

 

Chia sẻ:                  
Các bài khác: