Thứ năm, 25/04/2024,

Báo Cáo  (27/09/2016)

 Thường thường tôi đi làm thì tôi nộp Báo Cáo Hàng Tháng cho kế toán nội bộ. Bản Báo cáo bằng Excels hẳn hoi có cộng dồn tiền ứng chứng thực tài liệu.  Khoảng 2 trang và 1 lô hóa đơn, biên nhận kèm theo.

Hôm qua thế là tôi chuẩn bị Báo cáo mẹ tôi về Tập sách thơ "Tiếng Thơ Vang Vọng". Tôi down xuống hẳn 12 bài thơ để chọn thơ đăng tập thơ nói trên. Cho vào phong bì ni lông hôm nay tôi gửi cho mẹ tôi...
Lương Hưu Tháng 8  (04/08/2016)

 Tháng nào tôi cũng về UBND phường Kim Liên nhận lương hưu 1 lần. Tháng ́8 lịch phát lương hưu là ngày mồng 3. Thế là chiều mồng 3 tôi phi xe máy về phường. Con đường về phường qua mấy phố quen thuộc là phố Minh Khai, Lạc Trung, Thanh Nhàn, Lê Thanh Nghị, Giải Phóng, Phương Mai, Lượng Định Của. UBND phường Kim Liên nằm trên phố Lương Định Của... 

Ngày 30 tháng 7  (30/07/2016)

 Ngày 30 tháng 7 là một ngày đặc biệt. Những sự kiện xảy ra trong ngày viết ra cũng là một bài dài, nhiều công việc mà tôi đã làm.

1. Khi mở hòm thư gmail tôi nhận được tin sét đánh: Kính gửi tác giả Nguyễn Đông Sơn.
Bài của Bạn không phù hợp với tiêu chí của chúng tôi nên không đăng được.
Trân trọng cảm ơn Bạn đã ủng hộ Tác Phẩm Mới....

 Sau khi đăng tác phẩm vào Thi đàn VN thì số bài viết được duyệt hiển thị như sau:

Avatar trang 4 của tôi đề:  Nguyễn Đông Sơn                    Xem bài đã đăng 462 (tổng số bài đăng)
Trong 462 bài đã đăng có: 
  1. Tác phẩm 342 (thơ các loại)
  2. Bài viết 35
  3. Câu hay 50
  4. Ảnh thi ca 35

...............................

 Bà Thiềng mới báo nhà cô Hoa chú Phùng mà Hằng là chị cả (con gái đầu lòng) có đám cưới Đào Văn Cường con trai út. 

Cô Hoa là em gái liền kề anh Nguyễn Văn Thường, trưởng nam.
Hai vợ chồng Đào Văn Cường làm ở Công ty ở Hà Nội do ông Phan Đăng Công (anh họ) làm Giám đốc. ..
Đám Tang Bên Vợ  (15/07/2016)

 Hôm qua 14/7 bên vợ báo có tang. Bố anh Cường chồng cô Uyên, cô trưởng nữ nhà bà Chiên mất. Nhớ đám tang ông Lan bố vợ anh ta đi viếng ở nghĩa trang hóa thân hoàn vũ Văn Điển là rể đầu nhà ông Lan...

Sách Lộc Phát năm 2009 - 2015

  Sân chơi Lục Bát Việt Nam đang rộ lên việc chọn thơ đăng lộc Phát Bính Thân - 2016. Mới đấy đã có 93 tác giả được nêu danh và danh sách sẽ kéo dài đến 20/7. Website Lục Bát Việt Nam có Trưởng Ban Biên tập là nhà thơ Trương Nam Chi mà ai cũng biết...

 Năm 2016 sách thơ "Lộc phát bình thân - 2016" được mời tham gia từ 3/6/2016. Bài quảng cáo trong Lucbat.com này tôi không để ý tới nên biết chậm. Hôm biết tôi gửi ngay cho bà Hằng mấy bài thơ để duyệt.

Tôi tính hay sốt ruột, lại quen bà Hằng nên thấy bà không duyệt liền mời chat trên facebook.  Bà duyệt một bài comment cho bài quảng cáo, tôi mừng lắm. Thế nhyuwng bà Ngọc Mai cũng khắt khe chê.

Tôi đem bài của bạn tôi Soksrey Julimimosa là Việt kiều ra đỡ đòn. Tôi nhận ủy quyền nhờ đăng.

Thế là chỉ còn 1 bài bà Hằng duyệt bài "Biển Việt Nam'.

Thế là thứ hai thì đi nộp tiền và chờ lên Danh sách tên dự và phát hành sách....

 

Kể chuyện mình đăng ký tài khoản Lucbat.com

Trang [1 ]