Thứ bảy, 04/05/2024,

Nửa năm mở tài khoản (01/07/2016)

 

Tôi muốn giới thiệu với các bạn sân chơi mới: Website Lucbat.com mặc dù chơi chưa thạo lắm. Đây là website có nhiều chủ đề cho ta xem như xem báo điện tử. 

Mục 1. Sự kiện nhân vật đăng nhiều sự kiện quan trọng thông tin bổ ích như:
  1. Bế mạc hội nghị "Văn học - 30 năm đổi mới..."
  2. Nhà văn Y Ban và những hệ lụy bất thường
  3. Hơn 200 nhà văn dự hội thảo văn học...
  4. Hành trình thơ Lâm Xuân Vi...
  5. Câu lạc bộ thơ Việt Nam - Hành trình 10 năm...
Mở ra đọc, cuối trang có thể comment để lại nhận xét và BBT duyệt đăng nếu cho phép comment của bạn sẽ đăng vào cuối bài đăng.
2. Thành viên lục bát
Có ảnh một số Thành viên tiêu biểu, click vào ảnh sẽ mở tài khoản cá nhân của họ để xem. Từ tài khoản cá nhân của họ có danh sách thành viên online bên lề trái click vào tên ai thì sẽ hiển thị TK cá nhân của người ấy.
Từ đấy chúng ta có thể xem tác phẩm của nhiều thành viên lục bát online khác không có ảnh ở trang chủ.
................
3. Diễn Đàn Lục Bát: Mục này cho phép tham gia đăng thơ, BBT duyệt đăng bài nào chất lượng tốt. Nhiều chủ đề.
3. Đăng nhập tài khoản cá nhân: 
  1. Tên tài khoản:
  2. Mật khẩu:
  3. Đăng nhập
Trang cá nhân có:
  1. Tên Thành viên: Ảnh, tóm tắt tiểu sử
  2. Những tác phẩm mới nhất
  3. Bài viết mới
Bạn đăng tác phẩm vào trang cá nhân. 
  1. Thơ lục bát
  2. Thơ khác
  3. Bài viết
  4. ...

Trang cá nhân không ai kiểm duyệt. Bạn đăng thế nào ra thế ấy.

 
CHÚNG TA CÓ HƯỚNG DẪN QUẢN TRỊ TRANG THÀNH VIÊN TRÊN WEBSITE LUCBAT.VN để dử dụng trang cá nhân.
Hàng năm Ngày hội Lục bát tổ chức vào 6 tháng 8 âm lịch. Có đăng thông báo mời dự. Mời đăng tác phẩm (1, 2 bài thơ) vào Sách Lộc phát hàng năm của nhiều tác giả.
Website Lucbat.com, Diễn đàn Người yêu thơ Việt Nam (tho.com.vn)  là hai trang website thơ nhiều người tham gia.
Sau nửa năm tham gia đăng trang cá nhân, tôi đăng 12 bài trong mục Tác phẩm là văn xuôi. Đây là sáng kiến của tôi chứ thức ra mục này để đăng tác phẩm đã xuất bản. Tôi nghĩ mình đăng tác phẩm online chưa xuất bản cũng là để dành khi nào có điều kiện xuất bản sau. Để đây ai đọc thì đọc.
Đăng nhiều thơ lục bát và thơ khác.
Các bài báo cũng là mình đăng bài mình sáng tác (bài báo của mình) mà chưa đăng được vào báo khác. Đây cũng là nơi đăng các bài báo viết về mình ở các báo để vinh danh mình và giới thiệu mọi người đọc..
Chia sẻ, mời tham gia. 


 
Chia sẻ:                  
Các bài khác: