Thứ sáu, 26/04/2024,


(Dân trí) - Nhắc đến sa mạc chúng ta thường nghĩ ngay đến những cảnh quan thiên nhiên khô cằn và khắc nghiệt. Thế nhưng những người thích du lịch mạo hiểm lại không thể cưỡng lại được sức hút đặc biệt của những sa mạc này.

Phóng viên đã được tiếp cận với 6 món ăn độc đáo, cầu kỳ được chế biến theo nguyên bản lúc dâng vua trong yến tiệc hoàng cung. Đặc biệt, 6 món ăn này chưa từng xuất hiện sau hàng trăm năm thất truyền.

Ngay khi có thông tin tìm thấy Chén Thánh 1000 năm tuổi bằng vàng nạm đá quý, người dân khu vực này đã ùn ùn kéo đến để chiêm ngưỡng. Tương truyền, đây là chiếc chén Chúa đã dùng trong bữa tối cuối cùng...

(Dân trí) - Sau khi trận bão đi qua, người ta phát hiện một khung cảnh bãi biển kỳ lạ với một khu rừng cổ trong đó có những cây sồi chừng 5.000 năm tuổi ngay giữa bãi biển thuộc một khu làng ở miền Trung xứ Wales, Vương Quốc Anh.

Một chú ngựa ở Đức có những sở thích rất giống người như uống nước ép, ngắm mình trong gương và chơi đàn piano

(Dân trí) - Có lẽ không có ngày nào trong năm mà hai chữ “tình yêu” lại được nhắc nhiều như Ngày Valentine. Khắp nơi trên thế giới này, các cặp đôi trao nhau những lời yêu thương, những thông điệp của tình yêu ngọt ngào và sâu lắng…

(Dân trí) - Những trái tim hình thành tự nhiên hiện hữu ở mọi nơi, tại châu Phi, Mexico hay Úc. Một nhiếp ảnh gia người Đức đã thu thập được những hình ảnh lãng mạn do thiên nhiên ban tặng.

 

Chùa Wat Rong Khun, ngôi chùa Trắng độc đáo, là một trong những công trình kiến trúc đẹp nhất Thái Lan và là điểm du lịch hấp dẫn nhất ở Chiang Rai.

Trang [1 ,2 ,3 ,4 ,5 ,6 ,7 ,8, 9 ,10 ,11 ,12 ] Tiếp  Cuối cùng