Chủ nhật, 24/11/2024,

Ti vi một tối tình cờ/ Thấy họ phát túi cao su cho chồng!/ Cao su nhà nước cho không/ Nếu đi với ấy thì phòng Sida!
Mang về thử coi!  (28/07/2009)
Chồng tôi “văn - võ” song toàn/ Có gan đánh bạc, có gan ghi đề/ Mỗi lần chàng nổi máu mê/ Đồ dùng của vợ chàng bê… bán liền!
Không nên vượt ẩu phóng nhanh/ Không nên vội vã đi tranh phần đường/ Không được liều lĩnh coi thường.../ Chở quá trọng tải, thiếu gương, thiếu đèn
Nhà ông xóa đói  (24/07/2009)
Nhà ông thuộc diện đói nnghèo,/ Bà con bầy cách nuôi heo, nuôi gà,/ Ngân hàng cấp vốn tăng gia,/ Sớm nay ông lĩnh được ba triệu rồi.
Kén chồng  (22/07/2009)
Em mơ lấy được chồng giàu/ Để cho thân sướng mà sao… kiếm hoài!/ Người ta nhẫn, lắc đầy tay/ Còn em thì mỗi cái quai đồng hồ!
Con ai?!  (20/07/2009)
Ghế bar ngồi tót sỗ sàng,/ Mịt mù khói thuốc râm ran chuyện trò./ Hết đua xe, đến cặp bồ,/ Đứng lên, cả bọn máy rồ, xe rông…
Mười trông...  (18/07/2009)
Một trông em thực yêu anh/ Hai trông em đợi ngày thành lứa đôi/ Ba trông cùng sống trọn đời/ Bốn trông không ngại, đến chơi tận nhà
Duyên... đề!  (16/07/2009)
Chỉ vì say đắm con đề/ Ngày ngày ghi chép đi về sớm hôm/ Thân "đề" lặn lội nước non/ Tiền lương - "từ thiện" bỏ hòm người ta
Nối vần ca dao  (14/07/2009)
Râu tôm nấu với ruột bầu/ Vợ chan chồng húp khen giàu canxi! Được thể vợ càng phát huy/ Cả tuần cứ thế tì tì bầu - tôm!
Giá như!..  (12/07/2009)
Thôi em cứ việc lấy chồng,/ Anh về cho sáo sổ lồng bay ra,/ Giá như ngày ấy… đô la…/ Leng keng trong túi thì ta với mình…
Bác Nhương con của nhà Trần/ Dong ngựa dần dần dạo các sân chơi./ Thơ, văn, họa, báo… đủ mùi!/ Thêm vui cuộc đời bởi biết cười vui.
Tham ô ngửi thấy “có mồi”/ Nghĩ mưu, tính kế đứng ngồi không yên./ Sẵn sàng đổi trắng, thay đen/ Hót tiền hót của “bốc lên cơ đồ”
Trước tiên Trước Trang [61, 62 ,63 ,64 ,65 ,66 ,67 ,68 ,69 ,70 ,71 ,72 ] Tiếp  Cuối cùng