Chủ nhật, 24/11/2024,

Chuyện xây lăng mộ  (04/10/2009)
Một chiều vào chốn nghĩa trang/ Lạ thay cảnh vật huy hoàng khác xưa/ Người ngưởi ra sức thi đua/ Bao lần đổi mốt vẫn chưa hài lòng!
Một ruột mấy lòng?  (03/10/2009)
Nói là một cửa - thật hay!/ Nhưng mà thử hỏi mấy tay cầm chìa?/ Một chìa là một nọ kia/ Bấy nhiêu kia nọ thia lia cậy quyền.
Hai Lúa làm thơ  (01/10/2009)
Ghé vào Lục bát chấm com/ Vui vui!.. Hai Lúa chồm chồm làm thơ/ Thì! Mong! Những chuyện vẩn vơ/ Ai nghe!.. Để bụng!.. Ngó lơ!.. Tui buồn!..
Nghi vợ ngoại tình!  (30/09/2009)
Hôm nay giả bộ vắng nhà/ Quay lại bất chợt thì ra thế này:/ Hơi gì như thể rượu say/ Làn khói thuốc lá còn bay quanh nhà.
Ghẹo trăng  (28/09/2009)
Hằng Nga vái lạy thưa rằng/ Từ nay chẳng dám lăng nhăng cùng người/ Nhỡ ra con rụng con rơi/ Đào đâu ra được của giời mà nuôi?
Con bê mới mở cái mồm/ Đã kêu "của họ" không thèm tham ăn/ Con chó sủa nhe hàm răng/ Tham ô "xấu xấu" phải ngăn kịp thời
Bia ca  (24/09/2009)
Nào uống bia! Nào cạn bia!/ Buồn chung hai đứa say chia mọi người./ Lý Bạch ơi! Tố Như ơi!/ Thương cho các vị, sống thời không bia!
Một chút...  (22/09/2009)
May ra em có quả tim/ Dám đem ra tặng cho riêng một người/ Thương em một chút đó thôi/ Những là một chút… cả đời anh mơ!
Thư mời ăn món Việt Nam/ Chữ Tây khó hiểu còn ham nỗi gì/ Tủi mình không biết chữ chi/ Món ăn thì rõ gọi thì lại không!
Hít vào thở ra...  (18/09/2009)
Ra đường đi lại ào ào/ Khói xe, bụi bặm hít vào thở ra/ Ngắm sông, khiếp nổi da gà/ Mùi tanh hôi bốc thở ra hít vào
Say, say, say...  (16/09/2009)
Anh tài say rượu lái xe/ Thì ông cảnh sát ông đe phạt liền!/ Ông quan tham nhũng say quyền/ Sinh ra cái thói say tiền đắm say!
Mình ơi!..  (14/09/2009)
Một rằng thương hai rằng thương/ Có mấy trăm bạc tiền lương còn sờ!/ Ô hay của ruộng đắp bờ/ So bó đũa chọn cột cờ được anh!
Trước tiên Trước Trang [49 ,50 ,51 ,52 ,53 ,54 ,55 ,56 ,57 ,58, 59 ,60 ] Tiếp  Cuối cùng