Thứ sáu, 18/10/2024,

Trường nàng ở cạnh trường tôi/ Cách con đường nhưạ, cách đôi quán hàng/ Giờ ra chơi, rất nhẹ nhàng/ Từng con bướm trắng... "đậu" sang bên này.
Bó tay (Phan Phan)  (03/12/2009)
Vợ tôi con gái thị thành/ Nhưng sao cái tính đành hanh khác người/ Cau cau, có có… “Đười ươi”/ Ngôn từ chợ búa như người loạn ngôn.
“Xinh thì trông thật là xinh/ Bàn chân không ngón! Chụp hình rõ đây./ Tây ta khác biệt chỗ này!/ Xem ra Ta lại vẫn hay, giống mình!”
Yêu nhau tấc dạ khôn cầm/ Phút giây nồng cháy lỡ lầm cho qua/ Nghĩ rằng duyên lứa đôi ta/ Chóng chầy gì cũng thành ra vợ chồng
Vuốt râu - kể chuyện bà nhà/ Kể từ cái dạo mới là nhăm nhe.../ Buổi đầu thất bại ê hề/ Ngúng nga ngúng nguẩy, nàng chê những là…
Xóm xa chầm chậm vào đêm/ Bước cao, bước thấp sau thềm ai la/ ''Rượu ngon có một muốn ba../ Sao em cứ bán để ta mê hồn...
Nhân ngày sinh nhật sếp ta,/ Cả cơ quan đến tặng hoa chúc mừng./ Hoa đồng, hoa núi, hoa rừng,/ Hoa không có nhụy thì đừng tặng hoa.
SAY RƯỢU (THẢO DÂN)  (22/11/2009)
Vì mày tao mất vợ con/ Bao nhiêu của lả tao bòn mày ăn/ Vì mày làm khổ cái thân/ Mày tham mày thực... mày lăn ra nhà
Nỗi lòng ai thấu cho tôi?/ Gặp thơ hay cứ phải ngồi hoạ ngay./ Ngất ngư như thể cơn say,/ Lâng lâng chén rượu, cỗ bày sẵn ăn.
Nào hàng bỏ túi, xách tay/ Nào hàng nhãn hiệu ở đây xin mời/ Đồ ăn, đồ uống, đồ chơi.../ Bán làm hòa vốn chẳng lời được đâu.
Giá vàng lên thật thất thường/ Khiến anh vất vả nghĩ thương tình mình/ Đã yêu như bóng với hình/ Nhưng vàng chưa có người xinh chưa về
Dỗ cơn ghen!  (15/11/2009)
Biết em rất mực yêu anh/ Nên hay ghen lá ghen cành thế thôi/ Miệng xinh cất giọng thiên lôi/ Khó nghe lắm lắm nhưng rồi vẫn yêu...
Trước tiên Trước Trang [49 ,50 ,51 ,52 ,53 ,54 ,55, 56 ,57 ,58 ,59 ,60 ] Tiếp  Cuối cùng