Thứ bảy, 23/11/2024,

Em lên Văn Miếu cùng anh/ Thăm bia tiến sĩ vinh danh bao người/ Mới hay có chuyện lạ đời/ Nam thanh nữ tú nhiều người đến đây.
Tội gì để mối nó ăn/ Lập trang bờ-lốc mà đăng thơ mình./ Vợ con là nhà phê bình/ Động viên thì ít, linh tinh thì nhiều!
Cò mồi (Tú Rớt)  (07/04/2010)
Thời nay có loại vạc cò/ Không ham bắt tép với mò cua đâu!/ Không ra ruộng cạn ao sâu/ Mà ham lảng vảng, chực chầu cửa công
Ghen! (Đinh Nho Thanh)  (06/04/2010)
Dẫu rằng ghen đúng, ghen sai/ Cái ghen là họa, là tai của đời!/ Bảo ghen vì quá yêu người/ Sao không dùng lẽ, dùng lời tỉ tê?
Chào đời mười sáu trăng trong/ Sao đường sự nghiệp long đong quá trời?/ Bạn thân hớn hở vui cười/ Cũng thân như bạn… sụt sùi, xót xa…
Hôm qua đi Địa phủ về/ Áo quần xộc xệch tứ bề thương đau/ Xuống chơi thăm thú hồi lâu/ Bùa Yêu định yểm cho nhàu xứ Âm…
Cái kiến là cái kiến kim/ Đội đơn rồng rắn đi tìm kiện voi/ Có ngôi nhà đất nhỏ nhoi/ Cả đàn xây đắp, bị voi nó dày!
Chúc em! (Việt An)  (02/04/2010)
Chúc em trẻ mãi không già/ Ra đường trông vẫn… như “bà… thiếu nhi”/ Chúc em như mới… “dậy thì”/ Môi hồng, má đỏ, vừa đi… vừa “lườm”!?..
Bây giờ đã ở riêng rồi/ Anh thời hết việc, tôi thời ôm con/ Cưới nhau, đống nợ đang còn/ Biết bao nhiêu khoản dập dồn phải chi
Ngày nay rác rưởi quá nhiều/ Lại thêm loại mới khó tiêu vô chừng!/ Nào là quy định lạ lùng/ Nào là tin láo đi cùng web… sai
Tóc vàng, môi đỏ nghênh ngang/ Rốn phơi, mông hở ngỡ ngàng người quen/ Giật mình chẳng nhận ra em/ Còn đâu nét đẹp dịu hiền hỡi em?
Túm ngay “của quý” trưởng đoàn, Chủ nhà kêu toáng: “Ối làng: Hiếp dâm!”
Trước tiên Trước Trang [37 ,38 ,39 ,40 ,41 ,42 ,43 ,44 ,45 ,46 ,47, 48 ] Tiếp  Cuối cùng