Thứ sáu, 29/03/2024,


"Bức tranh" tái hiện lại kiệt tác "Olive Trees" của danh họa Van Gogh nằm trên cánh đồng gần Minneapolis. (01/10/2015) 

Nghệ sĩ tranh phong cảnh người Kansas, Stan Herd, mới đây đã hoàn thiện một kiệt tác rất có giá trị. Tiếc rằng "bức tranh" không thể di chuyển vì được tạo ra trên một cánh đồng rộng 1.2 mẫu Anh.

"Bức tranh" tái hiện lại kiệt tác "Olive Trees" của danh họa Van Gogh nằm trên cánh đồng gần Minneapolis.

 

 

Herd được Viện Nghệ thuật Minneapolis ủy thác tái hiện bức tranh của danh họa Van Gogh trên diện tích rộng với nguyên liệu là thực vật bản địa. Phải mất sáu tháng đào bới, trồng cây, cắt cỏ trên cánh đồng khổng lồ, đến ngày 11/9 vừa qua, "kiệt tác của trái đất" mới được hoàn thành, đẹp nhất khi nhìn từ trên cao xuống, đặc biệt nếu bạn tình cờ bay vào sân bay quốc tế St. Paul, Minneapolis.

 

 

 

 

Bức tranh được hoàn thành từ các "chất liệu" là cây cải xoăn, bí, dưa chuột, yến mạch, rơm lúa mì để tạo ra các màu sắc khác nhau - xanh lá, vàng, cam, vàng kim loại.

Stan Herd rất hài lòng với những nỗ lực đã bỏ ra cho tác phẩm nghệ thuật này, đặc biệt khi thành quả cuối cùng rất giống so với tưởng tượng của ông trước đó.

Huyền Anh

Theo Oddity

 

Chia sẻ:                   Gửi cho bạn bè
Mỗi độc giả cũng là một tác giả
(Mời bạn cho ý kiến, cảm nhận và lời bình sau khi đọc bài viết trên)
Họ và tên  *
Địa chỉ  *
Email  *
Điện thoại  *
Nội dung (bạn cần sử dụng font chữ Unicode, có dấu; ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, email, điện thoại,... Nếu thiếu các thông tin đó, có thể chúng tôi sẽ từ chối cho hiển thị
 
Các bài khác: