Thứ ba, 19/03/2024,


Cầu hôn bạn gái bằng 99 chiếc iPhone 6 nhưng vẫn... thất bại (16/11/2014) 

Chàng trai si tình này là lập trình viên của một công ty trò chơi trực tuyến ở thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông.


Màn cầu hôn đặc biệt của chàng lập trình viên

Màn cầu hôn đặc biệt của chàng lập trình viên
Khoản tiền trên là toàn bộ số lương hàng tháng mà chàng trai đã dành dụm trong suốt hai năm qua để mua lễ vật cầu hôn nữ đồng nghiệp mà anh yêu. Anh đã xếp 99 chiếc điện thoại hàng hiệu thành hình trái tim để bày tỏ tình cảm của mình cùng một bó hoa.

Lễ cầu hôn được tổ chức tại một bãi đỗ xe với sự giúp đỡ, cổ vũ của đồng nghiệp và bạn bè, tuy nhiên, cô gái vẫn thẳng thừng từ chối lời đề nghị của chàng trai. Những bức ảnh về màn cầu hôn đã được lan truyền trên nhiều mạng xã hội.

Anh đã thực hiện màn cầu hôn ngay trước Ngày độc thân (1/11) với hy vọng sẽ tìm được một nửa của mình để không còn cô đơn.

Câu chuyện về màn tỏ tình “khủng” đã khiến cư dân mạng Trung Quốc xôn xao. Nhiều người ngưỡng mộ hành động chịu chơi và chân thành của nam thanh niên, nhưng không ít người cho đó là sự phô trương. Họ cho rằng tình yêu chân thành nên được bày tỏ theo cách khác chứ không phải là sự lộ liễu đầy tính vật chất như thế.

Tuy không được đáp lại tình yêu, chàng lập trình viên này vẫn có thể tìm cách bán lại những chiếc điện thoại sang trọng mình đã mua vì nhu cầu iPhone 6 tại Trung Quốc vẫn còn rất lớn. Đây có thể đây là cơ hội săn hàng xịn giá rẻ của nhiều người.


99 chiếc iPhone 6 được xếp thành hình trái tim

99 chiếc iPhone 6 được xếp thành hình trái tim

Có một số cách giải thích khác nhau về sự ra đời của Ngày độc thân 11/11. Có người cho rằng, đơn giản là vì ngày 11/11 gồm 4 số 1, tượng trưng cho sự lẻ loi. Vào dịp này, hàng triệu người độc thân trên khắp đất nước Trung Quốc luôn cố gắng chinh phục người mình yêu bằng nhiều cách khác nhau, nhưng có lẽ cách mà chàng lập trình viên thể hiện không thể không khiến dư luận xôn xao.

Hồi đầu tháng trước một tỷ phú Trung Quốc tên là Qian Feng Lei cũng khiến nhiều người sửng sốt khi hào phóng tặng mỗi người trong lớp học cũ một chiếc iPhone 6 trong một buổi họp lớp. Ông Lei là chủ tịch của tập đoàn Universal International Holdings (Hong Kong) Limited.


Theo Dân trí

Chia sẻ:                   Gửi cho bạn bè
Mỗi độc giả cũng là một tác giả
(Mời bạn cho ý kiến, cảm nhận và lời bình sau khi đọc bài viết trên)
Họ và tên  *
Địa chỉ  *
Email  *
Điện thoại  *
Nội dung (bạn cần sử dụng font chữ Unicode, có dấu; ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, email, điện thoại,... Nếu thiếu các thông tin đó, có thể chúng tôi sẽ từ chối cho hiển thị
 
Các bài khác: