Thứ sáu, 26/04/2024,


 
  Nhiều mục cụ thể tiện tra cứu (Ngày 5/8/2008 - Gửi bởi: Xiao Chen - Địa chỉ: Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn - Điện thoại: )
Nội dung của lucbat rất hay, được chia ra nhiều mục cụ thể tiện cho tra cứu. Đặc biệt tôi có thể tìm được nhiều bài lục bát dân gian mà tôi chưa biết.
  Hợp lòng người và rất thú vị! (Ngày 5/8/2008 - Gửi bởi: Vũ Phong Tạo - Địa chỉ: Vũ Phong Tạo - Điện thoại: 04.8825079)

Tôi rất bất ngờ và ngạc nhiên khi xem lucbat.com.

Tôi cho rằng đây là một ý tưởng hay, một trang web có ý nghĩa nhân văn, hợp lòng người và rất thú vị.

Chắc chắn việc làm quý báu của các bạn sẽ được mọi người ủng hộ và tham gia tích cực!

Chúc lucbat.com nhanh chóng trưởng thành và liên tục phát triển!

  Nguyễn Nguyên An cảm ơn lucbat.com (Ngày 5/8/2008 - Gửi bởi: Nguyễn Nguyên An - Địa chỉ: Hộp thư 042 Bưu điện, Huế - Nhà riêng 50 đường Trần Thái Tông, Huế - Điện thoại: 054 885775 - 0914457805 )

Huế, ngày 24 tháng 7 năm 2008

Kính gửi: Các anh chị biên tập lucbat.com

Hôm nay nhân tìm gặp bài viết của tôi về thơ lục bát của Huỳnh Duy Lộc trên lucbat.com. Tôi liền gửi đến các anh chị & lucbat.com lời cám ơn chân thành.

Luôn tiện làm quen với lucbat.com, tôi xin gửi ít bài thơ & cuốn tự truyện của tôi mong được lucbat.com cho post lên mạng.

Hy vọng ngày nào các anh chị đến Huế, tôi sẽ là người dẫn đường tốt đưa đi tham quan và thăm thú bạn bè nhà văn, nhà thơ của anh ở Huế.

Kính chúc các anh chị sức khỏe, an vui & hạnh phúc.

Kính thư,

Nguyễn Nguyên An

  Cảm nhận về trang lucbat.com (Ngày 6/8/2008 - Gửi bởi: Đỗ Thị Thanh Huyền - Địa chỉ: Công ty CP Vietnet - Điện thoại: 04.7756780)
Nội dung website phong phú.
Trước tiên Trước Trang [601 ,602 ]