Thứ bảy, 20/04/2024,


(Dân Trí) :Những tác phẩm điêu khắc dưới đây sẽ khiến bạn phải kinh ngạc bởi tính sáng tạo vượt ra ngoài những khuôn khổ thường thấy.

 

 

Picasso - danh họa vĩ đại của thế kỷ 20 - luôn khiến người yêu tranh ông đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác. Mới đây, người ta lại phát hiện ra dưới bức tranh khắc họa người phụ nữ đang tắm (The blue room) là… một người đàn ông đang che ô.

Các nghệ sĩ như Johannes Sotter, Kate Spinks Dean, Emma Fay... đã khéo léo biến cơ thể người thành những hình dáng động vật bằng body art.

Khác với cây bàng trong đất liền thường rụng lá vào mùa đông thì bàng vuông ở Trường Sa lá xanh quanh năm.

--Tương tự như vậy, nếu bạn ở tuổi trên dưới tám mươi mà bạn bỏ qua world cup sorcer  ( sẽ bắt đầu 12-6-2014 ) thì bạn sẽ đánh mất một cơ hội lớn nhất cuối đời bạn bởi vì bạn khó có cơ hội thấy thêm lần nữa. Cò mỗ sẽ email cho bạn schedule của chương trình này.  Con Cò.

Nhân tuần lễ "Biển đảo Việt Nam" (1-6 đến 8-6), Tổ chức Kỷ lục Việt Nam công bố 10 kỷ lục về biển đảo trên các lĩnh vực lịch sử, địa lý và văn hóa - nghệ thuật.

Ngày 29/3/2014 là ngày kỷ niệm 39 năm giải phóng quần đảo Trường Sa. Trong cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa xuân năm 1975, Hải quân Nhân dân Việt Nam đã thần tốc, táo bạo, bất ngờ phối hợp cùng với một số đơn vị của Quân khu 5 tiến công giải phóng các đảo thuộc quần đảo Trường Sa. Đây là trang chói lọi trong lịch sử nước nhà, là tiền đề để ngày hôm nay chúng ta tiếp tục giữ vững chủ quyền biển đảo của Tổ quốc

Các nghệ sĩ của nghệ thuật đường phố đã khéo léo vẽ những bức tranh 2D để chúng trông giống như một phần của không gian, tạo ra không gian 3D hoàn toàn mới lạ.

Trang [1 ,2 ,3 ,4 ,5 ,6 ,7, 8 ,9 ,10 ,11 ,12 ] Tiếp  Cuối cùng