Chủ nhật, 24/11/2024,

Nữ sinh đánh lộn giữa đường/ Giờ đây là chuyện bình thường xảy ra!/ Đường cong thân thể ngọc ngà/ Thương thay phút chốc như… hoa mướp xào!..
Chuyện cái phong bao  (20/08/2009)
“Phép vua” thua lệ phong bao/ Bắt tay nhau lại, phép nào… ho he!/ Phong bao khi kết thành bè/ Hè nhau mà kéo, trời e khó mà…
Tình già  (18/08/2009)
Tay cầm tay nhịp rung rung/ Bốn chân, hai gậy ta cùng bước đi/ Gặp hôm trở gió bất kỳ/ Gậy chân múa khúc chữ chi thủa nào
Hàng xóm  (16/08/2009)
Nhà ông mất trộm con gà/ Quý bà chửi đổng, kêu ca mấy ngày./ Loa đài đấy chõ sang đây/ Thì đây cũng mở nhạc Tây, nhạc Tàu.
Em về Hà Lội phố!  (14/08/2009)
Quê em ở tận Cần Thơ/ Nhưng may được tới thủ đô dịp này./ Tưởng rằng đời sẽ lên mây/ Nào nhà, nào phố, nào cây, nào đường…
Ca dao mới  (12/08/2009)
Hôm qua tát nước đầu đình/ Bỏ quên “di động” chỗ mình… mất ngay./ Ba đồng một mớ trầu cay/ Không bằng tình nghĩa một cây vàng mười.
Cứ liều mà yêu!..  (10/08/2009)
Cuối đời mới tính chuyện yêu/ Xem ra cụ cũng muốn liều một phen!/ Biết đâu là nợ là duyên/ Thôi thì… cũng chẳng mất tiền bán mua!
Bong đôi, xóc đĩa, bầu tôm/ Sáng ngày xập xám, chiều hôm bài cào.../ Bạc bài gian lận, ngồi lâu/ Nên nhiều người đã phóng lao đánh đề!
Có tay ngàn tấn trữ tồn/ Từ năm con Lợn đem dồn... tới nay!/ Tim, gan, phèo, phổi, dạ dày…/ Chờ năm con Cọp… ra ngay thị trường!
Em đi lễ chùa  (05/08/2009)
Hôm qua em đi lễ chùa/ Cỗ chay lẫn mặn sắm vừa chín mâm/ Miệng em cầu khấn lầm rầm/ Đầu đội mâm quả, tay cầm múa nhang
Bờm chăn tằm  (03/08/2009)
Bờm rằng: chẳng thích vàng mười/ Phú ông xin đổi một người "Ca ve"/ Bờm rằng: Bờm chẳng thích ve/ Phú ông xin đổi Chích Chòe một con
Bức "tâm thư"!  (01/08/2009)
Hôm qua tui ghé nhà bà/ Gặp ngay... chú "khển" là đà trước sân/ Khển ta ngoe nguẩy lại gần/ Hun hun, hít hít bất thần... "gâu gâu"!
Trước tiên Trước Trang [49 ,50 ,51 ,52 ,53 ,54 ,55 ,56 ,57 ,58 ,59 ,60] Tiếp  Cuối cùng