Thứ hai, 29/04/2024,

Lễ Tốt Nghiệp Cử Nhân HANU khóa 2012 - 2016 (09/07/2016)

 

Hội trưởng Lễ Tốt nghiệp

Sinh viên tốt nghiệp chụp ảnh lưu niệm

Ngày 30 tháng 6 năm 2016, Trường Đại học Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ Tốt nghiệp cho 1411 sinh viên hệ chính quy khóa 2012 - 2016 trong đó có 52 sinh viên nước ngoài hoàn thành chương trình cử nhân ngành Tiếng Việt và văn hóa Việt Nam.

Phát biểu chúc mừng các tân cử nhân, Hiệu trưởng Nguyễn Đình Luận đánh giá cao những nỗ lực trong học tập của các bạn qua 4 năm với 8 học kỳ, các em đã khẳng định được ý chí và nghị lực của mình bằng kết quả học tập. Hiệu trưởng gửi gắm niềm tin vào các bạn tân cử nhân và mong rằng các em sẽ phát huy truyền thống vẻ vang của Nhà trường, hãy phấn đấu hết mình cho chuyên môn, tích cực rèn luyện và tu dưỡng, hãy tự tin bước vào cuộc sống với đam mê học tập và nghiên cứu, ý trí tự lập cao, thể hiện trách nhiệm cao nhất của người công dân trên con đường lập nghiệp.
Trong số 1411 sinh viên tốt nghiệp có 52 sinh viên nước ngoài, có 01 sinh viên tốt nghiệp đạt loại xuất sắc và 130 sinh viên tốt nghiệp đạt loại giỏi đã nhận được Giấy khen của Hiệu trưởng tại buổi Lễ.Lễ Tốt nghiệp hệ chính quy khóa 2012 – 2016 là thế hệ sinh viên thứ 53 của Trường Đại học Hà Nội tốt nghiệp ra trường.
Khoa Ngôn ngữ tiếng Anh có 235 sinh viên tốt nghiệp, trong đó có 21 sinh viên đạt loại Giỏi, 177 khá và 37 sinh viên trung bình và  trên trung bình.
Học sinh Nguyễn Yến Thanh khoa Ngôn ngữ tiếng Anh đạt loại giỏi (Điểm trung bình = 8,22) được Dự Lễ, phát Bằng TN và được giấy khen của Hiệu trưởng.
Giấy khen của Nguyễn Yến Thanh
Bằng cử nhân khóa 2012 - 2016
Đại diện các tân cử nhân, bạn Nguyễn Thị Ngọc Linh sinh viên Khoa tiếng Nga và bạn M. I. Qawareeq Osama sinh viên Khoa Việt Nam học đại diện cho sinh viên nước ngoài đã xúc động gửi đến các thầy cô giáo những lời tri ân vì những năm tháng được học tập dưới sự dạy bảo của các thầy cô tại Trường Đại học Hà Nội. Những công lao và sự dạy bảo đó sẽ đi theo và tiếp bước cho các bạn tiếp tục hoàn thiện bản thân, tự tin với khả năng của mình khi kết thúc cuộc đời sinh viên, chuyển sang một trang mới của cuộc sống.
Đại diện các tân cử nhân, bạn Nguyễn Thị Ngọc Linh sinh viên Khoa tiếng Nga ...
 
Chia sẻ:                  
Các bài khác: