Chủ nhật, 05/05/2024,

Ngày 30 tháng 7 (30/07/2016)

 

Mời tham gia viết bài cho TÁC PHẨM MỚI số 15

Ngày 30 tháng 7 là một ngày đặc biệt. Những sự kiện xảy ra trong ngày viết ra cũng là một bài dài, nhiều công việc mà tôi đã làm.

1. Khi mở hòm thư gmail tôi nhận được tin sét đánh: Kính gửi tác giả Nguyễn Đông Sơn.

Bài của Bạn không phù hợp với tiêu chí của chúng tôi nên không đăng được.
Trân trọng cảm ơn Bạn đã ủng hộ Tác Phẩm Mới.
Đấy là thư trả lời mấy bài thơ tôi gửi đăng nhân dịp 2 tháng 9 vào TPM số 15. Đúng là tôi biết trước việc này là do yêu cầu chủ đề: Mùa Thu - Đất nước - Tình yêu mà tôi chưa đáp ứng được.
Mấy bài của tôi làm đều đăng trang cá nhân Lục bát trực tuyến rồi, tôi trích ra gửi đi thôi mà. Tôi thường foto đóng cuốn tặng bạn bè tác phẩm đọc rẻ và tiện. Thế chứ làm thơ theo chủ đề khó và tôi làm không hay lắm, chán quá.
2. Tôi đi cắt tóc thành công. Thế là 2 tháng trôi qua. Ông Tổ trưởng dân phố cắt cho tôi và duy trì đúng 2 tháng 1 lần cắt tóc. 
3. Phần V tác phẩm Cuộc đời 1 viên chức sau khi đăng Zing blog được cắt ngắn còn 30 trang. Tôi gửi Mai foto đóng cuốn có bìa xanh và tên là "Chuyên viên vượt khung". Photocopy thành 10 cuốn hết có 40K. Tôi đã đem về nhà để phân phát tiếp cho những người nhận phần đầu 160 trang đọc.
Anh Sơn, anh Nghi, anh Gia, anh Cường, tôi phát cho 4 anh, mẹ tôi phát cho 4 người. 
4. Tôi mua 1 cái bánh ga tô 150K mừng sinh nhật Thi Văn em trai. Hai bố con ăn với nhau.
 5. Tôi mua gói cà phê 43K Trung Nguyên và gói kẹo lạc 7K hãng Như Ngọc đem về dùng tiếp.
6. Thi đàn duyệt bài thơ 5 chữ, chờ tôi đăng thơ để duyệt tiếp.
Tháng 7 sắp hết, Chuyện mỗi ngày cũng thế là đủ cho ngày 30/7.
Tin vui nhất cần bổ sung là Lục Bát VN duyệt đăng trên "Diễn đàn Lục Bát" bài "Cơn bão số 1" của tôi.
Chia sẻ.
 
 
Chia sẻ:                  
Các bài khác: