Chủ nhật, 05/05/2024,

Tìm Hiểu Thi Đàn Việt Nam (26/07/2016)

 

Thẻ Hội Viên Thi Đàn

Sau khi đăng tác phẩm vào Thi đàn VN thì số bài viết được duyệt hiển thị như sau:

Avatar trang 4 của tôi đề:  Nguyễn Đông Sơn                    Xem bài đã đăng 462 (tổng số bài đăng)

Trong 462 bài đã đăng phân ra : 

  1. Tác phẩm 342 (thơ các loại)
  2. Bài viết 35
  3. Câu hay 50
  4. Ảnh thi ca 35

Dần dà tôi thuộc diện chỉ đăng thơ là chính. (Mục 1). Bài viết ít được duyệt và câu hay, ảnh thi ca ít chơi.

Tôi tập trung sáng tác.  Đòi hỏi là 1 ngày 1 bài.

Gần 2 năm mới có 342 tác phẩm thì mới là 2 ngày 1 tác phẩm. Như vậy tôi cố gắng đăng 2 ngày 1 tác phẩm.

Thơ thể loại nào duyệt đăng theo thể loại ấy. Đăng ở mục "Thơ mới đăng" nữa.

Theo thời gian số trang thơ nhiều lên và muốn xem thơ cũ phải mở trang cũ dần. Thơ xếp theo trang cũ dần: 1, 2. 3. 4. 5... thì trang 1 là thơ mới đăng, trang 2 là đăng thơ từ hôm trước, trang 3 lại đăng thơ hôm trước nữa...

Lục Bát Việt Nam có trang cá nhân trực tuyến mà thơ duyệt khá dễ như trang blog có sẵn 1 số chủ đề cho ta chọn đăng vào vậy. Song muốn đăng trang chủ mục "Diễn đàn Lục Bát" thêm thì phải gửi trực tiếp vào mục "Góp Ý Kiến" cho BBT duyệt. Làm hay cũng được duyệt đăng.

Thành ra là tác giả chúng ta quan tâm nhất đến việc đăng thơ và duyệt thơ đã đăng. Ở trang nào, được bao nhiêu bài?... Sau đó Thi đàn còn cho phép comment góp ý khi cần...

Góp thơ cho Thi đàn là trách nhiệm của Hội viên. Song thấy Người có Thẻ Hội Viên Thi Đàn, người chưa, hãy còn tùy người. Mình chưa quen chưa là chủ Thi đàn mà là Cộng tác viên thì mới có trách nhiệm góp thơ cái đã.

Mỗi sân chơi có trật tự của nó. Tìm hiểu tham gia dần cho tăng hiểu biết và nâng cao vi trí cá nhân của mình là cần thiết.

Cưỡi ngựa xem hoa là số không chuyên...

Hội Viên chính thức có thẻ, có trang thơ được bảo trợ và một số quyền lợi....

 

Chia sẻ:                  
Các bài khác: