Chủ nhật, 05/05/2024,

Tài khoản Lucbat.com của tôi (19/01/2016)

Tôi thực ra vẫn hay bị lạc đề. Thành ra khi thi THPT năm 1972 tôi làm đề tài về Truyện Kiều của Nguyễn Du là đề dễ để không bị lạc đề, được 7 điểm. Từ đấy tôi thuộc nhiều thơ lục bát.

Thế nhưng thuộc thơ và làm thơ là hai vấn đề khác hẳn nhau. Tôi làm thơ nhiều song rất ít thơ lục bát.

Từ khi thấy trang Lucbat.com tôi rất mê, song do là con nhà nghèo nên chưa dám đăng ký tài khoản.

Năm 2015 tôi đăng thơ vào "Lộc phát Ất Mùi", Thi Đàn Việt Nam, tôi đăng nhiều bài thơ lục bát.

Nhiều bài đăng ở mục Mỗi độc giả cũng là 1 tác giả được duyệt đăng.

Tài khoản Thi Đàn Việt Nam của tôi bị khóa không cho chơi khoảng 1 tháng rồi.

Hôm nay 19/01/2016 mời thợ cũng không  phá khóa được. Tài khoản Thi Đàn vẫn chưa mở được.

Hôm qua thấy chị Liêm quen tôi mời chào, tôi đăng ký và gửi thư nhờ chị giúp đỡ mở tài khoản Lucbat.com. Chị có thư cho anh Phong nhờ giúp tôi.

Hôm nay tài khoản kích hoạt xong phấn khởi quá.

Mai tôi đi nộp nửa năm lệ phí 300K. Chia làm 2 lần chơi từ từ nhỉ?

Vietcombank Lạc Trụng số 51 phố Lạc Trung gần nhà tôi.

Mời các bạn chia sẻ.

Thơ 7 chữ:


Lucbat.com

Tôi mở tài khoản lucbat.com

Đăng thơ, đăng thử vài bài xong

Chuyện mỗi ngày văn xuôi đăng tiếp

Chia sẻ bài đăng thời a còng (@)

Chia sẻ:                  
Các bài khác: