Thứ sáu, 29/03/2024,

Vũ Thiên Kiều

VÀI NÉT VỀ TÁC GIẢ:

 

Tác giả Vũ Thiên Kiều (tên thật là Vũ Thị Kiều) sinh 1-9-1974;

Quê quán: Thôn Ngọc Minh, xã Quỳnh Hoàng, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình;

Hiện đang công tác tại Ban Dân vận huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang;

Thành viên thường trực của Lục Bát Việt Nam.

Tác phẩm đã xuất bản:

- Khát (Tập thơ)

- Đốt miền tĩnh lặng (tập thơ)

- Đất, Nước và Tình thơ (tập thơ)
Giải thưởng:
Giải Nhì (không có giải Nhất) cuộc thi Thơ của Tạp chí Văn nghệ Quân đội phối hợp với Tạp chí Sông Hương tổ chức (2010 - 2011).

 

Điện thoại: 0986.585.388.

Email: vuthienkieu@gmail.com

 

  Lời tâm sự:

  “Em yêu thơ văn từ khi còn bé (từng là học sinh giỏi văn toàn quốc), nhưng do hoàn cảnh gia đình, chưa có điều kiện theo đuổi sự nghiệp và thể hiện niềm đam mê này. Hàng ngày em vẫn làm thơ, viết rồi cất đi, bởi ở một nơi vùng sâu vùng xa như quê em, chưa có điều kiện công bố. Em hiểu thơ là cảm xúc rất con người và rất nghệ thuật. Từ ngày biết trang website Lucbat.com, ngày vào em cũng vào coi. Đó là nơi em có thể chia sẻ cảm xúc với các tác giả và bạn đọc và thể hiện tình yêu, đam mê của mình với một thể thơ truyền thống của dân tộc. Em rất cảm động và vinh dự, khi được Ban Điều hành trang web chấp nhận làm Đại điện vùng miền tại Kiên Giang. Em xin hứa sẽ làm hết sức mình để góp phần tôn vinh Thơ Lục Bát, xứng đáng với niềm tin yêu của các tác giả và bạn đọc. Em mong nhận được sự giúp đỡ và tạo điều kiện của tất cả các anh chị. Em xin được trình làng bằng một chùm tự chọn dưới đây. Em sẽ rất vui và hạnh phúc, nếu được các tác giả và bạn đọc hồi âm”.