Thứ tư, 24/04/2024,

Đột Quỵ (04/12/2016)

Viên Hồng Sâm chống đột quỵ (10 viên/ 1 hộp) 1 triệu VND là ít khuyến mại.

 Câu lạc bộ "Gia đình những người bạn" là nhóm bí mật tôi tham gia. Trong nhóm nhiều người khá giả. Nhiều sự kiện quan trọng được tổ chức. Tôi là người cao tuổi, nên cũng được quan tâm.

Mùa Đông năm 2015 tôi nghe nói Công ty JR GROUP Hàn Quốc chuyên kinh doanh Hồng Sâm và thực phẩm chức năng chứa Hồng Sâm thuyết trình và bán khuyến mại nhiều sản phẩm tốt. Họ nhà giàu, cho tôi hẳn 1 lô cao giảm đau dán. Tôi dán khoảng 1 tuần mới hết. Giảm đau thật.

Thế nhưng mình làm gì có tiền mà mua.

Tháng 9 năm nay Chuyên gia Công ty có sáng kiến mời một nhóm đi ô tô lên Tam Đảo dự thuyết trình thực phẩm chức năng chữa bệnh máu mỡ, tiểu đường, đột quỵ...Tôi mua hai gói kẹo Hồng Sâm 400K lấy lòng.

Các chị mua sâm nước uống rất bổ và dẻo dai sức khỏe. Bán rẻ gấp đôi 2 hộp 3,6 triệu VND.

Thế là ngày 3 tháng 12 vừa qua lần này có giấy mời hẳn hoi. Thế là thí nghiệm là nước Hồng Sâm có nhiều bọt xà phòng hòa tan mỡ máu chữa bệnh mỡ máu đào thải qua tiểu tiện. Nhà tôi bị bệnh mỡ máu chữa mãi không khỏi. 

Kiêng ăn đồ ngọt gày rạc mà không khỏi. Bệnh này dễ biến chứng tai biến mạch máu não... nguy hiểm.

Khuyến mại 20 viên Hồng Sâm chức năng dịp Tết Dương lịch.

Thế là bỏ ra 3,6 triệu tiền mua 1 suất khuyến mại 1.

Mỗi ngày uống 1 túi nước Hồng Sâm.

Tôi nhai ngay 1 viên Hồng Sâm chống đột quỵ. Một tuần 1 viên thôi.

Có cao dán giảm đau...Kẹo Hồng Sâm.

Đợt lạnh đầu Đông thế mà đầu ngõ 34 dán cáo phó, ngách cũng cáo phó, chết 2 người đàn ông.

Quân tử phòng thân nhỉ?...

Sau Hội nghị bán được 25 suất Hồng Sâm.

Vẫn ông chuyên gia Hàn Quốc 51 tuổi hôm nào. Nữ dịch viên thì khác thì phải. Không dám quen biết gì. Nhà tôi quen mấy nhân viên người Việt Nam.

Chia sẻ:                  
Các bài khác: